Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Giới thiệu bạn địa chỉ cung cấp cây bóng mát tán rộng

Giới thiệu bạn địa chỉ cung cấp cây bóng mát tán rộng

Giới thiệu bạn địa chỉ cung cấp cây bóng mát tán rộng

Giới thiệu bạn địa chỉ cung cấp cây bóng mát tán rộng

Giới thiệu bạn địa chỉ cung cấp cây bóng mát tán rộng
Giới thiệu bạn địa chỉ cung cấp cây bóng mát tán rộng

Giới thiệu bạn địa chỉ cung cấp cây bóng mát tán rộng

cung cấp cây bóng mát tán rộng

        Chức năng chính của những loại cây này là giảm nhiệt độ và tạo bóng râm, tạo thành một không gian sống thoáng đãng và dễ chịu. Không chỉ sử dụng cho các công viên, khu vực công cộng mà nhu cầu đó còn lan rộng tới các gia đình và khu dân cư tại nhiều địa phương. Nếu như bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp cây bóng mát tán rộng nhanh chóng, mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây để nhận câu trả lời nhé!

 

 

cung cấp cây bóng mát tán rộng

 

Cung cấp cây bóng mát tán rộng

 

          Cây bóng mát là cây có thân gỗ, to, tán lá rộng và dày tạo bóng râm, ngăn cản ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp xuống. Ngoài ra, cây bóng mát tạo cảnh quan đẹp, mát, giải trí cho con người, là nơi trú ẩn của nhiều loài sinh vật như chim chóc, sóc…Có thể dựa vào các yếu tố như sở thích, diện tích sân/ khuôn viên, nơi trồng… để chọn loại cây phù hợp. Loại tán rộng tiện nghi hơn đối với nhu cầu tạo ra bóng mát, phù hợp với không gian gia đình hoặc nơi sinh hoạt tập thể như công viên.

 

          Nếu như bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp cây bóng mát tán rộng, hãy đến ngay với MINH THẢO nhé! Chúc bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời mua sắm cùng chúng tôi!!!

 

 

⏩⏩⏩ Xem thêm: Cây xanh bóng mát chất lượng đang kinh doanh tại MINH THẢO

 

Một số cây bóng mát có tán rộng mà bạn có thể tham khảo


 

        Dưới đây, MINH THẢO xin được giới thiệu thông tin liên quan đến một số cây bóng mát có tán rộng, chúc bạn có được cho mình thêm nhiều kiến thức bổ ích.

 

Cây xà cừ

        

        Cây xà cừ là loại cây ít rụng lá, kích thước lớn và có thể cao lên đến 20 – 30m cùng đường kính 2 – 3m. Vỏ cây có màu xám đen đến xám nâu trong khi tâm gỗ có màu nâu với những sắc tố đỏ hồng, màu này được tạo nên từ những lớp hỗ đan xen nhau.

 

        Bạn có thể dễ dàng nhận biết được loại cây này bằng những chiếc lá sắp xếp theo hình xoắn ốc tụ lại ở cuối cành, cây ra hoa màu trắng với mùi thơm ngọt ngào, quả chuyển từ màu xám sang màu đen khi chín. Với tốc độ phát triển nhanh nên xà cừ thường được lựa chọn để trồng trong công viên, khu đô thị…

 

Cây phượng vĩ

 

         Không chỉ quen thuộc trong các khuôn viên trường học, cây phượng vĩ cũng là một trong các loại cây bóng mát trong vườn và trồng trước nhà rất phổ biến. Cây cho hoa rất đẹp, bắt mắt và có tốc độ phát triển nhanh chóng, tán rộng, độ che phủ, che mát lớn.

 

Bằng lăng

 

       Cây bằng lăng tím có xuất xứ từ Ấn Độ, là loại cây thân gỗ có dáng đẹp, chiều cao rơi vào khoảng 4 – 15m, tán rộng, được trồng nhiều tại các trường học, các tuyến phố, công viên,… tại Việt Nam.

 

       Thân cây thẳng, nhẵn nhụi, có phân nhánh và tán lá rất xum xuê, lá cây có hình oval hoặc elip, thường rụng vào mùa thu và nảy lộc vào mùa xuân. Hoa có màu tím nhẹ lãng mạn hoặc có loại màu hồng, tím đậm hay màu trắng, mỗi bông hoa có 6 cánh hoa mỏng, dáng hoa xếp đẹp, lạ mắt.

 

Cây lộc vừng

 

        Cây lộc vừng là loại cây có tốc độ sinh trưởng nhanh, là loại cây mang ý nghĩa phong thủy rất lớn. Đa phần lộc vừng được trồng làm cây cảnh trong nhà bởi kiểu dáng đẹp, lạ mắt hoặc nếu gia đình bạn yêu thích sự tôn nghiệm thì đây chính là loại cây phù hợp.

 

        Hoa của cây lộc vừng mọc theo chùm thẳng, dài thường có màu đỏ hoặc màu trắng với những sợi tua rủ xuống. Theo ý nghĩa phong thủy, lộc vừng là loại cây mang lại nhiều may mắn, đem tài lộc lớn đến cho gia chủ.

 

Me tây 

 

       Cây me tây có chiều cao trung bình 15 – 25m, thậm chí một số cây có thể cao đến 50m trong điều kiện đặc biệt. Tán lá xòe rộng, đường kính thân cây lớn, lá cây thuộc dạng lá kép lông chim, 1 nhánh gồm các lá nhỏ có hình thuôn bầu dục, mọc xen kẽ hoặc song song dọc theo nhánh chính.

 

       Hoa cây me tây có màu tím nhạt hoặc màu hồng, khi hoa nở bung sẽ có mùi thơm dịu nhẹ đặc trưng. Cây me tây rất được ưa chuộng sử dụng trong những gia đình có khuôn viên vườn rộng, vừa có bóng mát lại vừa tạo cảnh đẹp cho nhà mình.

 

 

⏩⏩⏩ Xem thêm: Tổng hợp dịch vụ đang có tại MINH THẢO bạn có thể xem qua.

 

Tham khảo ngay công ty cung cấp cây bóng mát tán rộng


 

         Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp các loại cây bóng mát tán rộng chất lượng trong khu vực TPHCM, thì MINH THẢO là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công cảnh quan, chúng tôi cam kết cung cấp các loại cây bóng mát có tán rộng, với hoa đẹp và thực tế hữu ích để tạo ra không gian sống xanh, sạch và thoáng mát cho khu vực sống của bạn.

 

         MINH THẢO luôn nỗ lực để phát triển hệ thống cây bóng mát tán rộng tại TPHCM, mục tiêu đưa đến cho khách hàng sự phong phú và đa dạng của không gian sống. Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành đối tác đáng tin cậy và thân thiết của khách hàng, cung cấp các loại cây bóng mát chất lượng và giúp cho thiên nhiên tràn đầy trong cuộc sống của mọi người.

 

 

MINH THẢO là nơi bạn nên lựa chọn để mua cây bóng mát bởi vì:

 

         Dịch vụ của chúng tôi là uy tín chất lượng, mang đến cho quý khách hàng giá trị cao về mỹ quan.

     ✿  Giá cả dịch vụ cạnh tranh, hỗ trợ báo giá trước.

     ✿  Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và thân thiện.

     ✿  Trang bị nhiều máy móc hiện đại và chất lượng.

     ✿  Làm việc trên nhiều địa bàn khác nhau ở khu vực miền nam.

     ✿  Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để không ngừng thay đổi dịch vụ một cách tốt nhất.

 

cung cấp cây bóng mát tán rộng

 

✦♡✦ Đến ngay với đơn vị cung cấp cây bóng mát tán rộng MINH THẢO nhé! Chúc bạn tìm được giải pháp cho nhu cầu của bản thân, gia đình hoặc công ty nhé!!!


 

CÂY KIỂNG MINH THẢO

Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương

Email: phungngoctrung58050@gmail.com

Hotline: 0937.258.050

Website: caykiengminhthao.com

 


Xem thêm:

Bài viết khác