Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Khám phá công ty bán cây bóng mát ít rụng lá giá tốt

Khám phá công ty bán cây bóng mát ít rụng lá giá tốt

Khám phá công ty bán cây bóng mát ít rụng lá giá tốt

Khám phá công ty bán cây bóng mát ít rụng lá giá tốt

Khám phá công ty bán cây bóng mát ít rụng lá giá tốt
Khám phá công ty bán cây bóng mát ít rụng lá giá tốt

Khám phá công ty bán cây bóng mát ít rụng lá giá tốt

cây bóng mát ít rụng lá giá tốt

        Cây bóng mát luôn được coi là một lựa chọn tuyệt vời để làm mới không khí và cải thiện không gian sống. Tuy nhiên, một số loại cây bóng mát lại có xu hướng rụng lá nhiều, khiến cho không gian xung quanh trở nên bừa bộn và khó dọn dẹp. Từ đó đặt ra nhu cầu tìm kiếm loại cây ít rụng lá đang tăng cao. Nếu như bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp cây bóng mát ít rụng lá giá tốt nhanh chóng, mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây để nhận câu trả lời nhé!

 

cây bóng mát ít rụng lá giá tốt

 

y bóng mát ít rụng lá giá tốt

 

          Cây bóng mát là những loại cây lớn cung cấp bóng râm, nơi trú ẩn trước ánh nắng của mặt trời, tạo môi trường xanh mát, trong lành. Trước tình hình biến đổi khí hậu nhanh, mạnh và khó lường như hiện nay, cây xanh bóng mát có vai trò cực kỳ quan trọng. Từ các công viên, bệnh viện, trường học cho đến các khu dân cư, đường phố đô thị, sân vườn nhà,… đều cần không gian xanh tự nhiên. Loại ít rụng lá giúp cho bạn đỡ phải dọn dẹp mỗi lần khi gặp gió lớn hoặc tới mùa rụng lá.

 

          Nếu như bạn đang tìm kiếm nơi bán cây bóng mát ít rụng lá giá tốt, hãy đến ngay với MINH THẢO nhé! Chúc bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời mua sắm cùng chúng tôi!!!

 

 

⏩⏩⏩ Xem thêm: Cây xanh bóng mát chất lượng đang kinh doanh tại MINH THẢO

 

Một số cây bóng mát ít rụng lá mà bạn có thể tham khảo


 

        Dưới đây, MINH THẢO xin được giới thiệu thông tin liên quan đến một số cây bóng mát ít rụng lá, chúc bạn có được cho mình thêm nhiều kiến thức bổ ích.

 

Cây bàng Đài Loan

        

        Cây bàng Đài Loan là cây thân gỗ dáng cao, chiều cao cây khoảng từ 6 – 25m, lá của bàng Đài Loan rất bé, các cành lá đâm tỉa thành nhiều các tầng tầng, lớp lớp rất độc đáo và thú vị. Bên cạnh đó, cây có tán lá rộng, độ phủ bóng cao, tạo không gian thoáng mát và bóng mát giúp ích cho nhiều hoạt động ngoài trời vào mùa nắng.

 

        Ngoài ra, cây bàng Đài Loan có khả năng hút các khí bụi và giảm tiếng ồn cực kỳ tốt. Tuy nhiên cành cây giòn rất dễ gãy, các bạn không nên leo trèo lên cây hoặc đứng dưới cây trong những ngày mưa bão.

 

Cây giáng hương

 

         Cây giáng hương không những được ưa chuộng sử dụng ở Việt Nam mà còn được trồng rất nhiều tại các nước Đông Nam Á, thuộc dạng lá chét, mặt lá xanh bóng, mép lá nguyên, lá của cây giáng hương rất ít rụng.

 

         Đây là loại cây bóng mát có hoa thơm nổi tiếng, hoa màu vàng và dáng cây không quá to, cành lá không quá um tùm, vừa có sự hài hòa với thiên nhiên vừa mang đến nét đẹp tươi sáng cho không gian.

 

Cây sao đen

 

       Cây sao đen là một trong các loại cây bóng mát ít rụng lá với thân gỗ thẳng và dài, dọc thân của nó là những vết nứt, lớp vỏ ngoài có màu đen nhưng lõi bên trong có màu hơi đỏ, cây có nhiều cành to, dài và thẳng để phần tán lá mọc theo như hình chớp.

 

       Lá của cây với hình trái xoan thuôn dần về phần đáy, kích thước lá không quá lớn, mặt lá mịn, nhẵn bóng, hoa của cây nhỏ, mọc theo chùm, hoa có hình như ngôi sao màu trắng thường được sử dụng để trồng trong các khuôn viên lớn như trong bệnh viện, đô thị, công viên…

 

Cây dừa xiêm

 

        Cây dừa xiêm là một trong các loại cây bóng mát ít rụng lá được trồng nhiều trong các tuyến phố, dọc đường lớn, đô thị… dễ trồng, dễ chăm sóc, rất ít khi rụng lá.

 

        Bên cạnh đó, dừa xiêm còn được trồng để giữ đất, chắn gió cho những bờ biển dài và chỉ cần mất khoảng 1 – 2 năm là đã phát triển những tàu lá dài, to lớn, quả thơm ngon. Quả của cây dừa xiêm được sử dụng làm nước giải khát, chữa bệnh tiêu hóa, tăng cường miễn dịch…

 

Cây sa kê

 

       Cây sa kê là loại cây gỗ lớn, ít rụng lá, lá cây màu xanh bóng ở mặt trên, bị nhám ở mặt dưới, lá sẽ đổi sang màu vàng nâu khô khi rụng và nó có thể sử dụng để làm vật trang trí. Tốc độ sinh trưởng của cây cũng rất tốt, cây ưa sáng hoặc có thể chịu bóng 1 phần.

 

       Cây sake thường được sử dụng để làm cây cảnh, làm cây bóng mát, thường được trồng trong các khuôn viên lớn như trường học, công sở, bệnh viện, khu dân cư, vỉa hè…

 

 

⏩⏩⏩ Xem thêm: Tổng hợp dịch vụ đang có tại MINH THẢO bạn có thể xem qua.

 

Tư vấn bạn nơi bán cây bóng mát ít rụng lá giá tốt


 

         Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nhà cung cấp các loại cây bóng mát ít rụng lá và đảm bảo chất lượng, MINH THẢO là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Chúng tôi đã có 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế và xây dựng cảnh quan, cam kết cung cấp cho bạn các loại cây bóng mát tán rộng, hoa đẹp và ít rụng lá, tạo ra một không gian sống xanh, sạch và thoáng mát cho khu vực sống của bạn.

 

         Chúng tôi luôn cố gắng để phát triển hệ thống các loại cây bóng mát ít rụng lá, nhằm mang đến cho khách hàng sự đa dạng và phong phú của không gian sống. Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành đối tác đáng tin cậy và thân thiết của khách hàng, mang đến các loại cây bóng mát chất lượng và hỗ trợ cho việc bảo vệ thiên nhiên và môi trường sống của mọi người.

 

 

MINH THẢO là nơi bạn nên lựa chọn để mua cây bóng mát bởi vì:

 

         Dịch vụ của chúng tôi là uy tín chất lượng, mang đến cho quý khách hàng giá trị cao về mỹ quan.

     ✿  Giá cả dịch vụ cạnh tranh, hỗ trợ báo giá trước.

     ✿  Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và thân thiện.

     ✿  Trang bị nhiều máy móc hiện đại và chất lượng.

     ✿  Làm việc trên nhiều địa bàn khác nhau ở khu vực miền nam.

     ✿  Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để không ngừng thay đổi dịch vụ một cách tốt nhất.

 

cây bóng mát ít rụng lá giá tốt

 

✦♡✦ Đến ngay với đơn vị cây bóng mát ít rụng lá giá tốt MINH THẢO nhé! Chúc bạn tìm được giải pháp cho nhu cầu của bản thân, gia đình hoặc công ty nhé!!!


 

CÂY KIỂNG MINH THẢO

Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương

Email: phungngoctrung58050@gmail.com

Hotline: 0937.258.050

Website: caykiengminhthao.com

 


Xem thêm:

Bài viết khác