Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

San lấp mặt bằng tại bình dương

San lấp mặt bằng tại bình dương

San lấp mặt bằng tại bình dương

San lấp mặt bằng tại bình dương

San lấp mặt bằng tại bình dương
San lấp mặt bằng tại bình dương

San lấp mặt bằng tại bình dương

san lấp mặt bằng, hay còn gọi là công tác san đất, san mặt bằng là công tác thi công san phẳng một nền đất công trình xây dựng, một dự án nào đó từ nền đất có địa hình cao thấp khác nhau đến một cao độ và độ chặt nhất định theo yêu cầu thiết kế. San lấp mặt bằng có thể là đào đất ở khu vực này rồi san đến khu vực khác của nội công trình, hoặc cũng có thể là san một phần sau đó bổ sung thêm một lượng cát đá vật liệu.

Công việc san lấp không những đòi hỏi phải có chuyên môn, trang thiết bị mà còn phải có tâm và tầm với nghề nghiệp. Bất cứ công trình nào dù lớn hay nhỏ, từ nền nhà hộ gia đình cho đến nền các khu công nghiệp cũng đòi hỏi phải được san lấp mặt bằng, san ủi đất đá cũng phải được thi công theo đúng tiêu chuẩn trong thiết kế.

Hiện nay có 2 phương pháp san lấp:

  • San lấp bằng máy bơm cát chuyên dùng: thường dùng cho các công trình có đường vào nhỏ hẹp, tuy nhiên với phương pháp này vẫn đảm bảo được độ chặt cũng như tiến độ thi công.
  • San lấp bằng các phương tiện cơ giới như xe cuốc, xe ủi, xe lu ô tô tải lớn nhỏ: thường áp dụng phương pháp này cho các công trình có đường vào thuận lợi cho xe ô tô tải. 

    Quy trình thiết kế thi công san đất được thực hiện qua các bước sau:

  •  
  • Thiết kế mặt bằng san: xác định khối lượng đào đắp, hướng và cự ly vận chuyển
  • Thiết kế biện pháp thi công san lấp: xác định phương pháp thi công cụ thể sau khi đã xác định được khối lượng đào đắp, hướng và cự ly vận chuyển.
  • Với kinh nghiệm gần 10 năm thực hiện các dự án, công trình xây dựng và san lấp mặt bằng lớn nhỏ tại Thành phố Thủ Dầu Một và các tỉnh Nam Bộ. Chúng tôi tin rằng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại sẽ luôn đảm bảo đúng tiến độ cũng như chất lượng của các công trình.

Bài viết khác