Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Tư vấn bạn nơi bán cây bóng mát hoa đẹp giá tốt

Tư vấn bạn nơi bán cây bóng mát hoa đẹp giá tốt

Tư vấn bạn nơi bán cây bóng mát hoa đẹp giá tốt

Tư vấn bạn nơi bán cây bóng mát hoa đẹp giá tốt

Tư vấn bạn nơi bán cây bóng mát hoa đẹp giá tốt
Tư vấn bạn nơi bán cây bóng mát hoa đẹp giá tốt

Tư vấn bạn nơi bán cây bóng mát hoa đẹp giá tốt

cây bóng mát hoa đẹp giá tốt

        Nhiều ngôi nhà, trường học, công viên và khu vực công cộng hiện nay đang tìm cách tạo ra một không gian xanh mát, thoáng đãng và mát mẻ để có thể tung tăng trong những ngày hè oi bức và khô khan. Nên việc sử dụng các loại cây này không chỉ mang đến sắc xanh dịu mát cho không gian sống, mà còn góp phần tạo ra một môi trường sinh thái lành mạnh và giảm thiểu ô nhiễm không khí. Nếu như bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp cây bóng mát hoa đẹp giá tốt nhanh chóng, mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây để nhận câu trả lời nhé!

 

cây bóng mát hoa đẹp giá tốt

 

 

Cây bóng mát hoa đẹp giá tốt

 

          Cây bóng mát là những loại cây lớn cung cấp bóng râm, nơi trú ẩn trước ánh nắng của mặt trời, tạo môi trường xanh mát, trong lành. Trước tình hình biến đổi khí hậu nhanh, mạnh và khó lường như hiện nay, cây xanh bóng mát có vai trò cực kỳ quan trọng. Từ các công viên, bệnh viện, trường học cho đến các khu dân cư, đường phố đô thị, sân vườn nhà,… đều cần không gian xanh tự nhiên.

 

          Nếu như bạn đang tìm kiếm nơi bán cây bóng mát hoa đẹp giá tốt, hãy đến ngay với MINH THẢO nhé! Chúc bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời mua sắm cùng chúng tôi!!!

 

 

⏩⏩⏩ Xem thêm: Cây xanh bóng mát chất lượng đang kinh doanh tại MINH THẢO

 

Một số cây bóng mát có nhiều hoa thơm mà bạn có thể tham khảo


 

        Dưới đây, MINH THẢO xin được giới thiệu thông tin liên quan đến một số cây bóng mát có hoa, chúc bạn có được cho mình thêm nhiều kiến thức bổ ích.

 

Phượng vĩ

        

        Khi nhắc đến các loại cây bóng mát có hoa đẹp thì không thể không nhắc đến cây phượng vĩ (Poinciana tree). Đây là loại cây được gọi là mệnh phụ của các loại cây cảnh. Cây có những tán cây rất rực rỡ, hào nhoáng mỗi khi có hoa nở rộ. 

 

        Bởi sự đẹp mắt của hoa phượng vĩ, sự bền bỉ của cây phượng mà cho dù vào bất cứ mùa nào, cây vẫn luôn xanh tươi. Bởi tán lá xanh mướt, bao trùm rộng như chiếc dù che nắng mưa nên đây là loại cây được ưa chuộng nhiều trong khuôn viên trường học.

 

Lim xẹt

 

         Cây lim xẹt hay còn được gọi là cây phượng vàng với chiều cao khoảng 20-25m, thân có màu xám trắng, phân cành thấp. Hoa của câu thường mọc thành chùm, ở đầu cành có lông màu hoe đỏ như nhung dài 20-40cm. Hoa nhỏ khoảng 2cm có năm cánh màu vàng, đáy có lông. Cây có thể sống được ở trên rất nhiều loại đất khác nhau, chịu được môi trường nắng nóng, khô hạn. Cây còn có thể phát triển tốt trên vùng đất toàn cát ở ven biển.

 

Bằng lăng

 

       Cây bằng lăng là một trong các loại cây bóng mát có hoa thơm khá phổ biến. Thân của cây bằng lăng rất thẳng và tương đối nhẵn nhụi. Hoa của cây có màu tím hoặc tím nhạt, thường mọc theo thành chùm dài từ 20-40cm và chuyên thấy vào giữa mùa hè. Mỗi bông hoa bằng lăng có 6 cánh, mỗi cánh có độ dài chừng khoảng 2-3,5cm. Cây cho bóng mát có hoa rất đẹp nên thường được sử dụng để làm cây trang trí cho cảnh quan lớn và công cộng.

 

Sala ngọc kỳ lân

 

        Một trong các loại cây bóng mát có hoa đẹp được nhiều người ưa thích là cây sa la ngọc kỳ lân hoặc có thể được gọi là cây đầu lân, cây hàm rồng. Loại cây này có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Sala là một loại cây thân gỗ, cây có thể cao tới 15m. Hoa Sala ra từ thân cây, suốt từ gốc lên, có màu cam lẫn đỏ thắm và hồng, chùm hoa dài ra liên tục có thể tới 3m.

 

        Sala trổ hoa quanh năm, nhưng trong các tháng 2 đến 5, hoa có màu sắc rực rỡ nhất. Hoa có mùi thơm dịu, nhưng vào thời khắc chiều tối, mùi thơm toả ra mạnh hơn rất nhiều. Quả lớn tròn to, đường kính quả 15–24 cm, có 200-300 hạt trong một quả. Quả cây sala có tính kháng sinh, kháng nấm, sát khuẩn và có tác dụng giảm đau.

 

        Cây SaLa hay còn gọi là Cây Ngọc Kỳ Lân được gắn liền với những sự kiện quan trọng trong cuộc đời của Đức Phật Thích Ca. Sala nở rộ tượng trưng cho Phật Pháp (Dharma), và Đức Phật cuối cùng đã chọn giữa bóng hai cây này (song thọ) để nằm nghỉ và đi vào Niết Bàn.

 

Hoa mộc lan 

 

       Cây hoa mộc lan là một trong các loại cây công trình có hoa có đặc điểm gần giống với cây hoa hạnh phúc. Cây này rụng hết lá thì mới ra hoa. Bạn sẽ nhìn thấy cả 1 cây được bao trùm bởi những bông hoa to, đẹp và ấn tượng. Hoa mộc lan có hình dáng cuốn hút, có thể nở và giữ như vậy đến hơn 1 tháng với mùi thơm nồng nàn. Loại cây này ưa không khí mát mẻ, được ứng dụng trồng ở nhiều nơi từ ban công cho đến công viên.

 

 

⏩⏩⏩ Xem thêm: Tổng hợp dịch vụ đang có tại MINH THẢO bạn có thể xem qua.

 

Mách bạn nơi bán cây bóng mát hoa đẹp giá tốt


 

         Nếu bạn đang muốn tìm kiếm đơn vị cung cấp các loại cây bóng mát chất lượng trong khu vực miền nam, thì MINH THẢO chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với kinh nghiệm thiết kế và thi công cảnh quan đã cộng tác trong lĩnh vực này suốt 10 năm, chúng tôi cam kết mang đến những loại cây bóng mát có hoa thơm mát, tuyệt đẹp, với thực tế hữu ích trong tạo ra không gian xanh–sạch-sáng và thoáng mát cho khu vực sống của bạn.

 

         Đội ngũ MINH THẢO luôn nỗ lực hết mình để phát triển hệ thống cây bóng mát tại Bình Dương và TPHCM, đưa đến cho khách hàng những sản phẩm phong phú, đa dạng và chất lượng của không gian sống. Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành đối tác đáng tin cậy và thân thiết của khách hàng, cung cấp các loại cây bóng mát chất lượng và giúp cho thiên nhiên tràn đầy trong cuộc sống của mọi người.

 

 

MINH THẢO là nơi bạn nên lựa chọn để mua cây bóng mát bởi vì:

 

         Dịch vụ của chúng tôi là uy tín chất lượng, mang đến cho quý khách hàng giá trị cao về mỹ quan.

     ✿  Giá cả dịch vụ cạnh tranh, hỗ trợ báo giá trước.

     ✿  Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và thân thiện.

     ✿  Trang bị nhiều máy móc hiện đại và chất lượng.

     ✿  Làm việc trên nhiều địa bàn khác nhau ở khu vực miền nam.

     ✿  Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để không ngừng thay đổi dịch vụ một cách tốt nhất.

 

cây bóng mát hoa đẹp giá tốt

 

✦♡✦ Đến ngay với đơn vị cây bóng mát hoa đẹp giá tốt MINH THẢO nhé! Chúc bạn tìm được giải pháp cho nhu cầu của bản thân, gia đình hoặc công ty nhé!!!


 

CÂY KIỂNG MINH THẢO

Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương

Email: phungngoctrung58050@gmail.com

Hotline: 0937.258.050

Website: caykiengminhthao.com

 


Xem thêm:

Bài viết khác