Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Chăm Sóc Cây Cảnh Trong Nhà – 6 Loài Cây Dễ Chăm Sóc

Chăm Sóc Cây Cảnh Trong Nhà – 6 Loài Cây Dễ Chăm Sóc

Chăm Sóc Cây Cảnh Trong Nhà – 6 Loài Cây Dễ Chăm Sóc

Chăm Sóc Cây Cảnh Trong Nhà – 6 Loài Cây Dễ Chăm Sóc

Chăm Sóc Cây Cảnh Trong Nhà – 6 Loài Cây Dễ Chăm Sóc
Chăm Sóc Cây Cảnh Trong Nhà – 6 Loài Cây Dễ Chăm Sóc

Chăm Sóc Cây Cảnh Trong Nhà – 6 Loài Cây Dễ Chăm Sóc

Chăm sóc cây cảnh trong nhà giúp bạn giảm stress công việc rất hiệu quả, cây cảnh sẽ mang lại sự tươi mới đến cho không gian sống của bạn. Các loài cây trồng được trong nhà rất đa dạng nhưng nếu không biết chăm sóc cây cảnh trong nhà đúng cách thì cây sẽ rất khó sống. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn 6 loài cây cảnh trong nhà dễ chăm sóc, không tốn nhiều công sức nhưng cây vẫn sẽ luôn xanh tốt

Chăm Sóc Cây Cảnh Trong Nhà – Cây Vạn Niên Thanh

Nếu bạn muốn chăm sóc cây cảnh trong nhà thì không nên bỏ qua cây vạn niên thanh. Đây là loài cây thuộc họ cây thân thảo, rễ mọc chùm có công năng lọc không khí cho môi trường. Cây vạn niên thanh có màu xanh, lá có viền và màu trắng ở giữa. Đặc biệt rất hợp mệnh với người mệnh Thổ và người tuổi Thìn.

cay-kieng-minh-thao

Cây kiểng trồng trong nhà - vạn niên thanh

Chăm Sóc Cây Cảnh Trong Nhà – Chăm Sóc Xương Rồng

Bạn là người quá bận rộn thì cây xương rồng là lựa chọn rất thích hợp với bạn. Cây xương rồng là loài cây mọng nước, tuổi thọ cao. Nên bạn không cần quá tốn công trong việc chăm sóc. Cây xương rồng là biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, sự bền bỉ và thích nghi với nhiều môi trường.

cau-kieng-minh-thao

Cây xương rồng xinh xắn để bàn làm việc

Chăm Sóc Cây Cảnh Trong Nhà – Cây Vạn Lộc

Cây vạn lộc rất dễ sống, đây là một lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể chăm sóc cây cảnh trong nhà. Cây vạn lộc thuộc nhóm thực vật lá mầm, họ Ráy, kích thước nhỏ xinh, lá cây màu đỏ có tác dụng giúp hạn chế các tia bức xạ từ máy tính, cực kì thích hợp để trên bàn làm việc, mang đến nhiều may mắn, tài lộc trong công việc.

canh-canh-minh-thao

Cây vạn lộc mini tạo điểm nhấn cho không gian

Chăm Sóc Cây Cảnh Trong Nhà – Cây Kim Tiền

Hay còn có tên gọi khác là cây kim phát tài, cây kim tiền hợp với tất cả các mệnh. Mang lại may mắn trong công việc. Lá cây kim tiền còn có khả năng lọc sạch không khí, cung cấp oxi mang lại không gian sống trong lành. Ít cần tưới nước rất dễ chăm sóc.

cay-kim-tien

Cây kim tiền

Chăm Sóc Cây Cảnh Trong Nhà – Cây Hương Thảo

Nếu bạn hay gặp stress trong công việc, học tập thì cây hương thảo là loài cây thích hợp để bạn bắt đầu chăm sóc cây cảnh trong nhà. Cây hương thảo hay còn gọi là hoa hương thảo, thuộc họ hoa với kích thước nhỏ nên có thể đặt ở nhiều vị trí trong nhà, mùi thơm của cây hương thảo rất dễ chịu giúp an thần, kích thích khả năng sáng tạo, đuổi muỗi. Ngoài ra cây hương thảo còn có ý nghĩa bình an, may mắn.

cây-huong-thao

Cây hương thảo mini

Chăm Sóc Cây Cảnh Trong Nhà – Cây Tùng Bồng Lai

Cây tùng bồng lai có hình dáng như những đám mây xanh rất đẹp. Cây có thể sống trong điều kiện môi trường sống khắc nghiệt. Vì thế nếu bạn không có thời gian để chăm sóc cây cảnh trong nhà thì vẫn hoàn toàn có thể trồng một cây tùng bồng lai trong nhà. Cây có hình dáng đặc biệt và nhiều kích thước khác nhau, mang đến vẻ đẹp độc đáo cho không gian nhà bạn

cây kiêng minh thao

Cây tùng bồng lai mini

Ngoài những loài cây mình chia sẻ trong bài viết trên thì vẫn còn rất nhiều loài cây khác, bạn có thể truy cập website  www.caykiengminhthao.com để xem thêm và đặt mua về trang trí trong nhà nhé.

Hi vọng bài viết này hữu ích với bạn, bạn có thể xem thêm một số một số bài viết khác về chăm sóc cây cảnh trong nhà tại www.caykiengminhthao.com.

Địa Chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương.

Hotline:0937.258.050

Email: phungngoctrung58050@gmail.com

Website: www.caykiengminhthao.com

Bài viết khác