Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Chăm sóc cây cảnh bình dương

Chăm sóc cây cảnh bình dương

Chăm sóc cây cảnh bình dương

Chăm sóc cây cảnh bình dương

Chăm sóc cây cảnh bình dương
Chăm sóc cây cảnh bình dương

Chăm sóc cây cảnh bình dương

Môi trường sống, không gian sống có thoáng mát, lành mạnh hay không. Thì một phần chủ yếu nhờ vào môi trường xanh xung quanh chúng ta. Do đó, chăm sóc cây xanh đóng một vai trò vô cùng quan trọng hiện nay. Dịch vụ chăm sóc cây xanh tại Bình Dương vì thế mà ra đời. Để phục vụ nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng.

 

Dịch vụ chăm sóc cây xanh tại Bình Dương gồm những gì?

Các doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp hiện nay gặp phải khó khăn và trăn trở về các dịch vụ chăm sóc cây xanh, chăm sóc cảnh quan tại xung quanh công ty. Đó là chi phí, làm thế nào để duy trì cảnh quan được đẹp với chi phí thấp nhất. Làm sao để cây không bị sâu bệnh và chết. Không biết nên lựa chọn đơn vị nào để thực hiện việc trồng và chăm sóc cảnh quan,…

Thấu hiểu được những khó khăn trên. Chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra dịch vụ chăm sóc cây xanh chất lượng. Đặc biệt, hiện nay, chúng tôi đã đưa dịch vụ này về tới các tỉnh như Bình Dương. Bao gồm tất các các quận, huyện, khu công nghiệp tại đây.

Dịch vụ của chăm sóc cây xanh gồm có:

  • Thiết kế thi công cảnh quan, sân vườn.
  • Chăm sóc cảnh quan, cây xanh tại khuôn viên công ty, khu công nghiệp, các trường học, biệt thự,…
  • Dịch vụ trồng cỏ, chăm sóc cỏ tại các khuôn viên khu công nghiệp, quán cafe, nhà máy,…
  • Kiểm tra và xử lý các mầm bệnh cho cây xanh.
  • Phân bón và chăm sóc cây, cỏ hàng ngày.
  • Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận bảo dưỡng cây xanh cho các công trình có quy mô lớn tại Bình Dương.

Quy trình dịch vụ chăm sóc cây xanh tại Bình Dương như thế nào?

Để đảm bảo cho cây cối, cảnh quan được xanh, đẹp và khỏe mạnh. Cần phải thực hiện việc chăm sóc đúng quy trình và kỹ thuật. Minh Thảo với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc cây xanh. Chúng tôi đã đưa ra và thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Cắt tỉa cây

Cắt tỉa cây cảnh định kỳ
Cắt tỉa cây cảnh định kỳ

Để các cành, lá cây đươc sinh trưởng tốt. Chúng ta cần cắt bỏ các lá cây già, úa và tập trung dinh dưỡng cho những nhành cây cần uốn. Cho nên việc cắt tỉa rất quan trọng. Đòi hỏi người thực hiện cắt tỉa phải có kinh nghiệm trong việc này.

Bước 2: Nhổ cỏ dại

Nhổ cỏ dại trong quá trình trồng và chăm sóc cây vô cùng quan trọng. Bởi vì cây dại sẽ ảnh hướng rất nhiều tới việc sinh trưởng của cây. Cỏ dại có thể hút hết các dinh dưỡng và làm cho cây thiếu dinh dưỡng. Từ đó, đe dọa tới việc sức khỏe của cây, cỏ.

Bước 3: Tưới nước hàng ngày

dịch vụ chăm sóc cây xanh tại bình dương chất lượng hàng đầu
Thực hiện tưới nước hàng ngày cho cây xanh và thảm cỏ

Tưới nước hàng ngày cho cây và cỏ rất quan trọng. Để cây có thể sinh trưởng tốt thì không thể thiếu nước. Lựa chọn thời điểm tưới nước cũng rất quan trọng. Do đó, đòi hỏi những người thực hiện việc tưới nước phải thực hiện nghiêm chỉnh về thời gian và tưới đủ lượng nước. Nước được tưới không quá nhiều vì sẽ gây ngập úng và chết cây. Nước cũng không được tưới quá ít vì sẽ thiếu nước và làm chậm quá trình sinh trưởng của cây.

Bước 4: Bảo đảm cho cây đủ ánh sáng trong quá trình trồng và chăm sóc

Cây có sinh trưởng tốt và khỏe mạnh hay không cũng phụ thuộc rất nhiều vào ánh sáng. Không đủ ánh sáng thì cây không thể quang hợp và làm cho lá cây, thân cây yếu. Do đó, trong quá trình trồng đòi hỏi phải chú tâm tới việc đảm bảo cho các cây, hoa và cỏ đủ ánh sáng để sinh trưởng.

Dịch vụ chăm sóc cây xanh tại Bình Dương cung cấp đủ ánh sáng cho cây
Đảm bảo duy trì đủ ánh sáng cho cây trong quá trình trồng và chăm sóc

Bước 5: Kiểm tra đất và tạo ra đất đủ tốt cho sinh trưởng của cây

Có thể nói, đất là nơi cung cấp nguồn sống cho cây cối, hoa, cỏ. Không thể không nhắc đến đất khi nói tới quá trình trồng và chăm sóc cây xanh. Có rất nhiều phương pháp để cải tạo và làm cho đất màu mỡ hơn như trộn đất với xơ dừa, tro trấu,…

Dịch Vụ Chăm Sóc Cây Xanh Tại Bình Dương kiểm tra và cải tạo đất cho việc trồng cây
Cải tạo lại đất trước khi tiến hành trồng cây

Bước 6: Phân bón trong quá trình trồng cây

Lựa chọn loại phân để bón cho mỗi loại cây, mỗi giai đoạn sinh trưởng cho cây là cực kỳ quan trọng. Việc bón phân cần thực hiện đúng kỹ thuật nếu không cũng sẽ làm cho cây bị chết.

Dịch Vụ Chăm Sóc Cây Xanh Tại Bình Dương bón phân cho cây
Chuẩn bị phân để bón cho cây

Liên hệ để tư vấn dịch vụ chăm sóc cây xanh tại Bình Dương ở đâu?

Hiện nay, chúng tôi đã có các chi nhánh về dịch vụ cây xanh, chăm sóc cây xanh tại các khu vực như Hồ Chí MinhLong AnTây NinhBình Dương, Đồng Nai. Đặc biệt, nếu bạn đang ở khu vực Bình Dương thì hãy liên hệ với chi nhánh của chúng tôi

Bài viết khác