Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Chăm sóc sân vườn

Chăm sóc sân vườn

Chăm sóc sân vườn

Chăm sóc sân vườn

Chăm sóc sân vườn
Chăm sóc sân vườn

Chăm sóc sân vườn

Dịch vụ chăm sóc sân vườn

 

Dịch vụ chăm sóc sân vườn uy tín giúp sân vườn trong các công ty hay biệt thự, khách sạn, nhà ở, toànhà cao ốc luôn trong tình trạng đẹp như lúc mới hoàn thành. Bước chân vào không gian vườn, con người ta sẽ tận hưởng được cảm giác tuyệt vời từ các loại câu hoa cảnh trong sân vườn mang đến

 

 

 

DỊCH VỤ CHĂM SÓC SÂN VƯỜN

 

 

Khi bạn đã có một sân vườn như ý muốn việc làm sao cho chúng được tươi tốt,khỏe mạnh mà bạn thì không có thời gian chăm sóc. Chính vì thế dịch vụ chăm sóc cây xanh, sân vườn tại nhà  được ra đời để giúp các bạn khi không có thời gian cho việc chăm sóc sân vườn của bạn hãy để chúng tôi thay bạn làm điều đó.Bạn sẽ sở hữu một khu vườn ấn tượng nếu bạn bớt chút thời gian rãnh rỗi chăm sóc vườn nhà một cách kĩ lưỡng.

 

Tùy từng loại vườn hoa cây cảnh, có rất nhiều cách thức khác nhau để chăm sóc cho sân vườn.Một số dịch vụ sẽ được các nhân viên tại đây chăm sóc cây tận tình trong mỗi tháng mà các gia chủ có thể thanh toán định kỳ đó là:tưới nước,bón phân định kỳ,cắt tỉa cành lá, làm cỏ sân vườnvà làm cỏ sạch trong vườn. Nếu gia chủ muốn có thể yêu cầu trồng thêm cây xanh và hoa quả giúp duy  trì  hoa nở trong các thời vụ.Một số cây trồng quanh các hàng rào cũng được nhân viên ở đây tận tình trồng và duy trì.

Thảm cỏ nhận tạo cũng được trồng và chăm sóc kỹ lưỡng tại đây. Một số các dịch vụ khác như bón phân định kỳ và phun thuốc trừ sâu cỏ cũng được các nhân viên làm rất tỉ mỉ. Một số bước cần thiết trong quá trình để chăm sóc sân vườn như:

Bón phân cho cây hoa cảnh sân vườn: Cây hoa cảnh sân vườn cũng cần nhu cầu dinh dưỡng cá nhân vì thế thợ chăm sóc sân vườn văn phòng  cần chú ý về phương thức bón phân cho cây trồng. Tìm hiểu thêm về các loại “thức ăn” và đặc tính phát triển của cây cối để giữ cho khu vườn của bạn luôn mãi xanh tươi tốt.

Kiểm Tra Sâu Bệnh: Quan sát và ngăn ngừa sâu bệnh cho cây, cắt bỏ những cây bị sâu để phòng nhiễm qua những vị trí trồng cây khác trong vườn cây cảnh.

Ánh sáng: Ánh nắng mặt trời là nhu cầu chủ yếu nhất của cây cối trong sân vườn. Cây trồng trao đổi chất, tăng trưởng thông qua quá trình quang hợp, vì vậy mà cũng tùy vào từng loại cây có đặc tính phát triển khác nhau mà cần ánh sáng khác nhau. Một số loại cây trồng cần ánh sáng rơi vào một hoặc hai nhóm sau:

- Ánh sáng mặt trời tiếp xúc cây hoa cảnh một cách trực tiếp, mà không cần bất kỳ rào cản

- Ánh sáng mặt trời khuếch tán: ánh sáng thông qua một màng mỏng trước khi chiếu đến thực vật trong sân vườn

 

Tưới nước: Khi nào và lượng nước là những thắc mắc về phương pháp tưới nước cho sân vườn . Bạn có thể làm hư vườn cây cảnh của mình nếu tưới nước quá nhiều. Đây là lỗi phổ biến nhất khi chăm sóc sân vườn. Các sân vườnkhác nhau cần mức độ nước khác nhau; một số loại cây/hoa thích hợp đất ẩm cần nhiều nước, trong khi đó một số loại khác thích để khô hoàn toàn. Tham khảo một số ý kiến của thợ làn vườn chuyên nghiệp để biết lượng nước phù hợp cho từng cây hoa cảnh trong sân vườn.

Dịch vụ chăm sóc sân vườn

Dịch vụ chăm sóc sân vườn uy tín giúp sân vườn trong các công ty hay biệt thự, khách sạn, nhà ở, toànhà cao ốc luôn trong tình trạng đẹp như lúc mới hoàn thành. Bước chân vàokhông gian vườn, con người ta sẽ tận hưởng được cảm giác tuyệt vời từ các loại câu hoa cảnh trong sân vườn mang đến. Dành một ít thời gian rãnh rỗi để chăm sóc sân vườn là cách giúp bạn giải tỏa áp lực căng thẳng trong công việc vừa mang đến không gian sống thoải mái hơn. Tùy từng loại cây hoa cảnh có trong sân vườn, có nhiều phương pháp khác nhau để chăm sóc cho sân vườn.


 

Bài viết khác