Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Chuyên cung cấp cây bóng mát Bến Cát giá tốt uy tín

Chuyên cung cấp cây bóng mát Bến Cát giá tốt uy tín

Chuyên cung cấp cây bóng mát Bến Cát giá tốt uy tín

Chuyên cung cấp cây bóng mát Bến Cát giá tốt uy tín

Chuyên cung cấp cây bóng mát Bến Cát giá tốt uy tín
Chuyên cung cấp cây bóng mát Bến Cát giá tốt uy tín

Chuyên cung cấp cây bóng mát Bến Cát giá tốt uy tín

cây bóng mát Bến Cát

         Cây xanh công trình hay cây bóng mát là một trong những hạng mục cần thiết trong thiết kế hay thi công sân vườn, hay trang trí ngoại thất khu công trình công cộng, vừa tạo mảng xanh, bóng râm vừa có nhiều tác dụng thiết thực. Vậy trồng cây bóng mát có lợi ích gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nơi bán cây bóng mát Bến Cát ngay sau đây nhé!

 

Cây bóng mát Bến Cát

 

Cây bóng mát Bến Cát

 

         Cây bóng mát là cây có thân gỗ, to, tán lá rộng và dày tạo bóng râm, ngăn cản ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp xuống. Ngoài ra, cây bóng mát tạo cảnh quan đẹp, mát, giải trí cho con người, là nơi trú ẩn của nhiều loài sinh vật như chim chóc, sóc… Có thể dựa vào các yếu tố như sở thích, diện tích sân/ khuôn viên, nơi trồng,... để chọn loại cây phù hợp.

 

         Cây bóng mát thường được trồng ở những nơi có sân vườn rộng, những công trình có khoảng không gian thoáng đãng, không bị vướng vật cản như dây điện,...

 

         Mua bán cây bóng mát Bến Cát được nhiều người quan tâm. Nên tìm đến những đơn vị uy tín có kinh nghiệm trong thi công thiết kế cảnh quan môi trường để mua cây bóng mát với giá tốt.

 

 

icon-dong-hungole-blog (33)icon-dong-hungole-blog (33)icon-dong-hungole-blog (33)CLICK NGAY: Tổng hợp cây xanh - hoa kiểng đẹp giá tốt tại CÂY KIỂNG MINH THẢO  

 

Lợi ích của cây che bóng mát trong cảnh quan


         Cây che bóng mát ngoài việc tạo bóng râm mát mẻ, hạ nhiệt vào những ngày hè oi bức còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực khác như.

 

Làm đẹp không gian

 

         Chức năng cơ bản nhất của cây bóng mát là cung cấp vẻ đẹp thanh mát cho không gian, mang lại vẻ đẹp yên bình, tràn đầy thông điệp thiên nhiên. Một số cây cho hoa còn giúp khung cảnh thơ mộng, nhiều màu sắc.

 

Tốt cho sức khỏe

 

         Cây có kích thước to và khả năng sinh trưởng mạnh mẽ, tạo nhiều khí oxy giúp thanh lọc không khí, giảm bụi bẩn. Nếu trước nhà có một hoặc vài cây bóng râm sẽ giúp tạo thành bức tường tự nhiên ngăn chặn khói bụi từ bên ngoài, cản tiếng ồn khá tốt, nâng cấp chất lượng sống của con người.

 

Phong thủy

 

         Theo phong thủy, sân trước là vị trí luân chuyển năng lượng tích cực. Trồng cây bóng mát trước nhà hợp mệnh với gia chủ sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp về sức khỏe, phúc lộc, công danh, giúp gia chủ bổ trợ những khiếm khuyết, tăng cường những tích cực sẵn có. Chính sự phát triển sum suê, tươi mới, cây trĩu đầy hoa quả tạo thành dòng suối phong thủy cực tốt cho ngôi nhà.

 

Tốt cho môi trường

 

         Với một ý nghĩa to lớn hơn, mỗi cây đều góp phần vào việc tạo ra lá chắn mạnh mẽ cản bức xạ từ mặt trời và làm giảm hiệu ứng nhà kính. Bộ rễ lớn và tán cây rộng góp phần vào việc chống xói mòn đất, giữ độ ẩm và điều hòa nhiệt độ.

 

 

icon-dong-hungole-blog (340)icon-dong-hungole-blog (340)icon-dong-hungole-blog (340)XEM NGAY: Các giống cây công trình chất lượng giá tốt 

 

Đơn vị cung cấp cây bóng mát Bến Cát uy tín lâu năm


         CÂY KIỂNG MINH THẢO là đơn vị cung cấp cây bóng mát Bến Cát cho các dự án lớn nhỏ uy tín nhiều năm qua. Chúng tôi đảm bảo cung cấp nguồn cây ổn định với chất lượng tuyệt vời nhất, giá thành hợp lý nhất.

 

         Sản phẩm cây xanh bóng mát vô cùng đa dạng từ trồng sân thượng, sân vườn biệt thự cho đến các khu đô thị, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, nhà máy, xí nghiệp,... Cùng với đó là dịch vụ trồng và chăm sóc cây chuyên nghiệp.

 

         Với 1 đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình với các chuyên gia trong lĩnh vực cây xanh lâu năm luôn cũng cấp cho Bạn với sản phẩm tốt kèm với nhiều chính sách hậu mãi và dịch vụ ưu đãi trong suốt thời gian mua bán và sử dụng cây xanh.

 

 

Điểm khác biệt khi bạn mua cây xanh tại CÂY KIỂNG MINH THẢO

 

 

icon-dong-hungole-blog (396)Tất cả các sản phẩm cây xanh văn phòng, cây xanh đô thị,... đều được chăm sóc tốt.

icon-dong-hungole-blog (396)Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu cây xanh của bạn không đúng như hình.

icon-dong-hungole-blog (396)Giao hàng tận nơi trong nội thành Tp HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An...

icon-dong-hungole-blog (396)Có nhiều loại cây xanh cho bạn lựa chọn, đa phong cách.

icon-dong-hungole-blog (396)Bán sỉ lẻ cây xanh cao cấp, cây xanh văn phòng, cây xanh trong nhà, cây xanh đô thị giá gốc.

icon-dong-hungole-blog (396)Dịch vụ chăm sóc cây xanh tận nơi ở tại Bến Cát.

icon-dong-hungole-blog (396)Hợp tác phân phối các loại cây xanh cho các đơn vị có nhu cầu.

 

         Nếu bạn đang ở Bến Cát và có nhu cầu mua cây bóng mát, Bạn đừng ngại khoảng cách xa, chúng tôi sẽ cử nhân viên đem tới tận nơi cho quý khách hàng.


CÂY KIỂNG MINH THẢO

Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương.

Hotline: 0937.258.050

Email: phungngoctrung58050@gmail.com

Website: caykiengminhthao.com


Bài viết liên quan:

 

Bài viết khác