Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Công ty cung cấp cây công trình Bến Cát chất lượng uy tín

Công ty cung cấp cây công trình Bến Cát chất lượng uy tín

Công ty cung cấp cây công trình Bến Cát chất lượng uy tín

Công ty cung cấp cây công trình Bến Cát chất lượng uy tín

Công ty cung cấp cây công trình Bến Cát chất lượng uy tín
Công ty cung cấp cây công trình Bến Cát chất lượng uy tín

Công ty cung cấp cây công trình Bến Cát chất lượng uy tín

cây công trình Bến Cát

         Cây xanh luôn là điểm nhấn trong mỗi công trình dự án. Không chỉ giúp cân bằng bố cục cảnh quan; cây còn giúp chúng ta khắc phục tình trạng ô nhiễm, điều hoà không khí thêm tươi mát trong lành hơn. Đây là điểm không thể thiếu trong mọi dự án lớn nhỏ. Các loại cây công trình Bình Dương cũng vì thế mà luôn được quan tâm nhiều. Chúng ta cùng tìm hiểu nơi bán cây công trình Bến Cát chất lượng uy tín trong nội dung dưới đây nhé!

 

Cây công trình Bến Cát

 

Cây công trình Bến Cát

 

         Cây cảnh công trình được trồng tôn tạo cảnh quan khuôn viên sân vườn, cảnh quan công viên, công ty, đô thị, nhà ở,... ngoài ra có thể trồng dọc ven hai bên đường vỉa hè có tác dụng dẫn lối... cây cảnh công trình còn tạo cảnh quang thẩm mỹ và góp phần giữ gìn sự trong sạch của môi trường xung quanh.

 

         Cây cảnh công trình có thể làm rào cản bụi, lọc bụi khá phù hợp, cây khá thích hợp với những ngôi nhà hoặc công trình kiến trúc theo phong cách Châu Âu tạo nét chấm phá cho cảnh quan.

 

         Hiện tại, CÂY KIỂNG MINH THẢO đang cung cấp rất nhiều cây công trình Bến Cát đẹp tại vườn. Quý khách hàng có nhu cầu mua cây cảnh công trình vui lòng liên hệ, chúng tôi sẽ để giá tốt nhất, đảm bảo chất lượng cây, giao hàng tận nơi, bán tại vườn,...

 

 

icon-dong-hungole-blog (33)icon-dong-hungole-blog (33)icon-dong-hungole-blog (33)CLICK NGAY: Tổng hợp cây xanh - hoa kiểng đẹp giá tốt tại CÂY KIỂNG MINH THẢO 

 

Tham khảo những loại cây công trình có giá trị kinh tế cao


Cây công trình sao đen

 

         Cây sao đen là cây lấy gỗ, cao 30-40m, đường kính 60-80cm, thân hình trụ thẳng, có lá hình trái xoan thuôn dài 4-14cm, rộng 3-6cm, có hoa và quả mọc ở nách lá. Sao đen được khai thác chủ yếu để lấy gỗ.

 

         Cây Sao đen là loài cây gỗ quen thuộc của Việt Nam. Đây là cây có nhiều tác dụng, như làm cây bóng mát, nguồn nguyên liệu làm thuốc, đặc biệt là cung cấp gỗ tốt để đóng tàu, thuyền và cho nhựa.

 

Cây long não

 

         Cây long não (hay còn gọi là cây rã hương) có chiều cao từ 20 – 30m, cây có tốc độ phát triển mạnh với tán lá rộng rất thích hợp làm cây bóng mát. Đặc điểm hình thái thân gỗ nứt nẻ, có mùi đặc trưng nên có thể xua đuổi côn trùng tự nhiên.

 

         Với đặc tính phát triển mạnh, hấp thụ khí thải độc hại tốt, gỗ có giá trị kinh tế tốt nên được nhiều nơi sử dụng làm cây cảnh sân vườn, biệt thự hay trồng dọc hai bên đường.

 

         Cây long não nên được trồng vào mùa mưa để cây có thể sinh trưởng và phát triển nhanh hơn, cây lại không quá kén đất, có thể phát triển ở những nơi đồi núi, đất nghèo dinh dưỡng, cằn cỗi hoặc đất bạc màu đều được.

 

Cây bằng lăng

 

         Cây bằng lăng là loại cây công trình khá phổ biến ở khu vực miền Nam. Thân cây thẳng, nhẵn nhụi và cao từ 4-15m. Tán cây khá rộng và rậm rạp nên có tác dụng làm cảnh và che mát khá tốt. Cây có hoa mọc thành chùm vào mùa hè. Hoa bằng lăng đẹp, có các cánh hoa mỏng như cánh ve màu tím.

 

         Cây được trồng tại các nơi như công viên, bãi cỏ, sân vườn để làm đẹp, lọc không khí và che mát. Hoa đẹp lại có hương thơm nên khá được ưa chuộng. Lá và quả của cây bằng lăng cũng được dùng để làm vị thuốc chữa bệnh tiểu đường.

 

         Cây bằng lăng là cây công trình có lá xanh quanh năm; dễ trồng và dễ chăm sóc; thích hợp trồng làm cây công trình; cây bóng mát; cây sân vườn tại các khu đô thị; khu biệt thự; vừa tạo cảnh quan xanh.

 

Cây lim xẹt

 

         Cây lim xẹt là một loại cây không những làm đẹp cho cảnh quan môi trường mà còn tạo bóng mát trên những con phố hay khu công viên. Từ đó góp phần thêm vào đời sống tiên tiến hơn đối với công dân.

 

         Lim xẹt có thể sống được trên nhiều loại đất, kể cả đất chua, chịu được nắng nóng, khô hạn. Đặc biệt cây có thể phát triển tốt trên vùng đất toàn cát ở ven biển. Cây ưa sáng tái sinh hạt và chồi đều mạnh.

 

         Cây Lim xẹt là loài cây xanh công trình mang đặc tính miền nhiệt đới do vậy đây là loại cây rất được ưa chuộng tại các công trình cảnh quan đô thị, cây được trồng nhiều tại các nhà máy, dọc các tuyến đường giao thông, trong khuôn viên trường học hay công viên, khu du lịch bởi đặc tính phát triển cao nên cây cho bóng mát và hoa rất rực rỡ.

 

 

icon-dong-hungole-blog (340)icon-dong-hungole-blog (340)icon-dong-hungole-blog (340)XEM NGAY: Các giống cây công trình chất lượng giá tốt 

 

Đơn vị cung cấp cây công trình Bến Cát với giá tốt


         CÂY KIỂNG MINH THẢO với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp cây công trình Bến Cát chất lượng giá tốt. Nơi đây là nơi cung cấp đủ chủng loại cây xanh, cây công trình cho bà con thoải mái chọn lựa.

 

         Công ty chuyên cung cấp cây giống khoẻ, ít mầm bệnh và khả năng thích nghi bất kể điều kiện thời tiết. Với thâm niên hoạt động nhiều năm, CÂY KIỂNG MINH THẢO đã trở thành thương hiệu mà bất kỳ ai ở Bình Dương cũng biết đến, cũng tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình.

 

         Địa chỉ bán cây công trình bóng mát có quy mô lớn, cung cấp hầu hết các loại cây như: Cây công trình, cây xanh, cây bóng mát cây gỗ quý,... công ty đều cung cấp đầy đủ cả về chất lượng lẫn số lượng.

 

 

Cam kết của chúng tôi

 

icon-dong-hungole-blog (396)CÂY KIỂNG MINH THẢO là thương hiệu được đông đảo khách hàng tin tưởng hợp tác; chiếm thị phần lớn khách hàng tiềm năng trong ngành.

icon-dong-hungole-blog (396)Cam kết đến mọi khách hàng luôn đặt uy tín; chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Sẵn sàng hoàn tiền; bồi thường dịch vụ nếu phát sinh vấn đề từ sản phẩm.

icon-dong-hungole-blog (396)Chúng tôi luôn đảm bảo rằng: Các loại cây xanh công trình; hoa kiểng, cây trồng viền do công ty cung cấp luôn khỏe mạnh và sống bền.

icon-dong-hungole-blog (396)Các cây giống được chọn lựa kỹ càng, theo dõi sát sao trồng cây theo quy trình khoa học.

icon-dong-hungole-blog (396)Các cây giống được trồng trực tiếp tại vườn; không qua trung gian nên đảm bảo giá thành rẻ, nhưng chất lượng vẫn luôn đảm bảo.

icon-dong-hungole-blog (396)Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm; chuyên nghiệp trong từng công đoạn.

icon-dong-hungole-blog (396)Tư vấn tận tình các loại cây xanh phù hợp với cảnh quan công trình.

icon-dong-hungole-blog (396)Hướng dẫn khách hàng kỹ thuật chăm sóc; bảo dưỡng cho cây xanh phát triển tốt.

icon-dong-hungole-blog (396)Chế độ bảo hành cây xanh với mọi khách hàng.

 

          Cây xanh, cây cảnh tại CÂY KIỂNG MINH THẢO luôn có khả năng sinh sống và khả năng sinh trưởng của cây rất tốt theo khí hậu tại Bình Dương. Chúng tôi đảm bảo quá trình chăm sóc, bão dưỡng một cách dễ dàng và không cầu kỳ đối với Qúy Khách hàng.


CÂY KIỂNG MINH THẢO

Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương.

Hotline: 0937.258.050

Email: phungngoctrung58050@gmail.com

Website: caykiengminhthao.com


Bài viết liên quan:

 

Bài viết khác