Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Đâu là nơi cung cấp hoa vạn thọ tết giá rẻ Bến Cát với nhiều ưu đãi khi mua hàng?

Đâu là nơi cung cấp hoa vạn thọ tết giá rẻ Bến Cát với nhiều ưu đãi khi mua hàng?

Đâu là nơi cung cấp hoa vạn thọ tết giá rẻ Bến Cát với nhiều ưu đãi khi mua hàng?

Đâu là nơi cung cấp hoa vạn thọ tết giá rẻ Bến Cát với nhiều ưu đãi khi mua hàng?

Đâu là nơi cung cấp hoa vạn thọ tết giá rẻ Bến Cát với nhiều ưu đãi khi mua hàng?
Đâu là nơi cung cấp hoa vạn thọ tết giá rẻ Bến Cát với nhiều ưu đãi khi mua hàng?

Đâu là nơi cung cấp hoa vạn thọ tết giá rẻ Bến Cát với nhiều ưu đãi khi mua hàng?

Hoa vạn thọ tết giá rẻ Bến Cát

 

      Nghe đến cái tên hoa vạn thọ, người ta cũng đủ hiểu phần nào ý nghĩa mà loài hoa này mang lại. Hoa biểu tượng cho sự trường tồn, vĩnh cửa và bất diệt. Với mong ước bình an, lòng hiếu thảo của con đối với ông bà, cha mẹ, đây cũng là loài hoa thể hiện sự cung kính đối với những đấng sinh thành. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu qua nơi cung cấp hoa vạn thọ tết giá rẻ Bến Cát nhé!

 

Hoa vạn thọ tết giá rẻ Bến Cát

 

 

Hoa vạn thọ tết giá rẻ Bến Cát

 

     Hoa vạn thọ - một loài hoa còn tượng trưng cho ánh mặt trời ấm áp, thể hiện khát khao một cuộc sống giàu sang, sung túc. Sắc đỏ của hoa sẽ mang ý nghĩa cho cuộc sống trường thọ, sức khỏe dồi dào. Còn vạn thọ ánh vàng lại biểu trưng cho tinh thần lạc quan, tích cực trong cuộc sống. Cùng khám phá địa chỉ kinh doanh hoa vạn thọ tết giá rẻ Bến Cát thôi nào!

 

 

 

▶▶▶ CLICK NGAY: 500+ giống cây trồng chất lượng đa dạng mẫu giá tốt tại CÂY KIỂNG MINH THẢO 

 

Kỹ thuật chăm sóc hoa vạn thọ và cho ra hoa đúng dịp tết


 

Tưới nước

 

      Cúc vạn thọ là loại cây ưa ẩm trung bình, vì thế mà bạn không cần tưới nước quá nhiều, sẽ khiến cho cây dễ bị thối rễ và chết, trung bình một tuần bạn nên tưới nước cho cây khoảng 2 – 3 lần, tùy vào thời tiết.

 

Bón phân

 

      Sau khi gieo 10 ngày, tưới phân lân lần đầu cho cây hoa với nồng độ thấp. Bên cạnh đó, pha 400L nước với 5 L nước bánh dầu và 200g phân NPK 16:16:8.

      Sau khi hạt nảy mầm được 15 ngày, bạn bứng cây con trồng ra luống. Bên cạnh đó nên tưới đẫm nước vào đất trước khi trồng và bổ sung phân bón lá để cây ra hoa đẹp với liều lượng phun 10 ngày một lần. Tuy nhiên, cần lưu ý như sau:

- Trồng ra đất: Sau khoảng 10 ngày trồng thì bạn nên hòa dung dịch DAP với nước để tưới vào gốc cây, giúp cây phát triển. Và bón phân theo định kỳ từ 10 – 20 ngày/lần.

- Trồng trong chậu: Đối với cây trong chậu thì cần nhiều chất dinh dưỡng hơn, nên bạn cần bổ sung bánh dầu, phân NPK bón sau 15 ngày trồng, nên hòa tan dung dịch với nước để tưới.

 

Cơi ngọn

 

      Khi cây được 35 ngày tuổi tiến hành bấm đọt, mục đích giúp các chồi nách phát triển để tạo bông sau này sẽ đều mặt và đẹp. Một điều lưu ý là chỉ nên chừa 5-6 cặp chồi nách sẽ tốt hơn, đối với vạn thọ cao bấm đọt trễ nhất là 5/12 âm lịch và vạn thọ lùn là 10/12 âm lịch

      Khi cây được 45 ngày tuổi thì tất cả các ngọn đã có nụ, hãy tỉa bỏ tất cả các chồi nhỏ trong các nhánh chỉ chừa 1 bông chính thì hoa mới lớn và đẹp.

 

Kỹ thuật xử lý ra hoa

 

     Nếu hoa có khả năng nở sớm hơn dự định, cần hãm tốc độ nở hoa bằng cách tưới thêm phân urê theo tỷ lệ 10gram/ 10 lít nước để tưới, tưới ngày 2 lần (sáng, chiều) để kéo dài thời gian sinh trưởng của cây, công việc này thực hiện lúc cây 50 ngày tuổi.

      Nếu thấy hoa có khả năng nở muộn hơn dự định thì nên ngưng tưới nước 1-2 ngày để cây có triệu chứng thiếu nước nặng, sau khi thấy cây éo rũ thì nên tưới nước lại vừa đủ ướt đất trong chậu, những ngày tiếp theo tưới nước đậm pha với bánh dầu (6 lít nước bánh dầu với 400 lít nước) để cây chuyển sang sinh trưởng sinh thực. Có thể sử dụng Nitrat Kali (KNO3) theo nồng độ khuyến cáo để kích thích ra hoa sớm.

 

Phòng trừ sâu bệnh

 

      Có thể dùng Tregart, Regent để ngừa và trị sâu vẽ bùa, dùng Sherpa, Supracide để phòng và trị sâu ăn lá. Để hoa nở đẹp, đầy đặn và lâu tàn nên dùng thêm phân bón lá hữu cơ Supermes phun định kỳ 10 ngày 1 lần để giúp cây sinh trưởng tốt và cho hoa đẹp.

      Vào giai đoạn hoa bắt đầu ló ngòng, nên liên tục phun thuốc trừ sâu có mùi nặng (Viphenxa, Supracide) pha loãng để xua đuổi bướm không đẻ trứng vào hoa gây hư hoa làm hoa không đẹp.

 

 

 

▶▶▶ XEM NGAY: 99+ Mẫu chậu hoa chưng tết đẹp mang nhiều ý nghĩa tài vượng 

 

Cây kiểng Minh Thảo - Tự hào là nơi bán hoa vạn thọ tết giá rẻ Bến Cát


 

      CÂY KIỂNG MINH THẢO là nơi bán hoa vạn thọ tết giá rẻ Bến Cát. Tại đây được xem như là thiên đường hoa lộng lẫy, với những chậu hoa tươi đẹp nhất và rực rỡ sắc màu được sắp đặt khéo léo cho khách dễ lựa chọn.

      Bên cạnh có nhiều kinh nghiệm trong nghề trồng và chăm sóc cây cảnh, chúng tôi đã có nhiều năm hợp tác, cung cấp dịch vụ, sản phẩm đến những khách hàng cá nhân, tổ chức, tập đoàn lớn trong nước với nhiều yêu cầu khắt khe về sản phẩm.

 

Ưu điểm dịch vụ của chúng tôi so với đối thủ khác trên thị trường:

 

 Cung cấp đa dạng các loài hoa, màu sắc, kích cỡ.

✈ Hướng dẫn chăm sóc cây đúng kỹ thuật và nhiệt tình.

✈ Đảm bảo đầy đủ lượng hoa tết chơi xuân với mức giá hợp lí.

✈ Thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

✈ Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu hoa của bạn không đúng như hình.

✈ Giao hàng tận nơi nhanh chóng.

 

 

 

 icon-dong-hungole-blog (249) Mua ngay các giống hoa tết đẹp chất lượng tại nhà vườn CÂY KIỂNG MINH THẢO. Chúng tôi là nhà vườn nổi tiếng trong hoa tết nhiều năm với những chậu hoa tết đẹp, màu sắc, ý nghĩa nhất.


 

CÂY KIỂNG MINH THẢO

Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương.

Hotline: 0937258050

Email: phungngoctrung58050@gmail.com

Website: caykiengminhthao.com

 


Bài viết liên quan:

 

Cây kiểng Minh Thảo - Chuyên bán sỉ lẻ chậu hoa tết Bình Dương giá tốt

 

Cây kiểng Minh Thảo - Tự hào là nơi bán hoa vạn thọ đẹp Bình Dương giá tốt

Bài viết khác