Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Địa chỉ chuyên bán hoa tết đẹp tại Bình Dương giá tốt nhất

Địa chỉ chuyên bán hoa tết đẹp tại Bình Dương giá tốt nhất

Địa chỉ chuyên bán hoa tết đẹp tại Bình Dương giá tốt nhất

Địa chỉ chuyên bán hoa tết đẹp tại Bình Dương giá tốt nhất

Địa chỉ chuyên bán hoa tết đẹp tại Bình Dương giá tốt nhất
Địa chỉ chuyên bán hoa tết đẹp tại Bình Dương giá tốt nhất

Địa chỉ chuyên bán hoa tết đẹp tại Bình Dương giá tốt nhất

chuyên bán hoa tết đẹp tại Bình Dương

      Năm mới Tết đến, theo phong tục của người Việt, hoa là một trong những thứ không thể thiếu, vừa có tác dụng trang trí nhà cửa, lại tô điểm thêm sắc xuân cho ngôi nhà. Vì vậy, việc chọn mua hoa tết là vấn đề mọi người quan tâm nhiều. Sau đây, cùng tìm địa chỉ chuyên bán hoa tết đẹp tại Bình Dương uy tín giá tốt nhé!

 

chuyên bán hoa tết đẹp tại Bình Dương

 

Chuyên bán hoa tết đẹp tại Bình Dương

 

      Vào mỗi dịp tết ai cũng muốn trang hoàng cho ngôi nhà của mình trở nên thật xinh đẹp để cùng nhau sum vầy ấm áp bên gia đình. Tìm về với thiên nhiên cùng những gam màu tươi mát nơi muôn vàn cây hoa cảnh xanh cam đỏ vàng… khoe sắc như làm không khí mùa xuân thêm sôi nổi hơn.

 

      Để tìm mua hoa tết, có một gợi ý cho bạn đó là địa điểm bán hoa uy tín CÂY KIỂNG MINH THẢO. Tại đây, chuyên bán hoa tết đẹp tại Bình Dương cho các tòa nhà, công ty, nhà hàng, khách sạn, quán café,... Ngoài ra, vườn còn cung cấp hoa tết giá sỉ cho khách lấy số lượng lớn.

 

 

✿✿✿ CLICK NGAY: 500+ giống cây trồng chất lượng đa dạng mẫu giá tốt tại CÂY KIỂNG MINH THẢO 

 

Bí quyết lựa chọn hoa tươi dịp Tết


Dựa vào mức độ nở hoa

 

      Làm thế nào để hoa tươi lâu là tiêu chí lựa chọn hoa tươi quan trọng trong những ngày Tết. Người ta thường kiêng kị những thứ héo tàn vào những ngày đầu năm mới. Bởi nó báo hiệu một điềm xấu, không may mắn đến với gia chủ.

 

      Nhiều người sẽ chọn những bông hoa nở đẹp nhất tại thời điểm đó. Tuy nhiên, đây không phải là lựa chọn đúng đắn. Vì những bông hoa đã nở rộ cũng sẽ nhanh chóng lụi tàn. Chính vì thế, nó không thể giữ độ tươi lâu được.

 

Dựa vào cành hoa

 

      Cành hoa là bộ phận bạn cần xem xét khi chọn mua hoa tươi ngày Tết. Cành hoa phải có thân cứng cáp. Để có thể chắc chắn chọn được hoa tươi. Thường những loài hoa mới đem về sẽ được che chắn rất kỹ. Khi cân nhắc Tết nên chưng hoa gì, nhiều người lựa chọn cúc vạn thọ và hướng dương. Hai loài hoa này có bông nặng nên việc xem xét thân, cành hoa là điều hết sức quan trọng.

 

      Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiểm tra xem cành hoa đó có bị trầy xước gì không. Bởi khi bị trầy xước, nó sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn xâm nhập, từ đó khiến cho hoa tươi héo tàn nhanh chóng hơn.

 

Xem xét cánh hoa

 

      Không phải cứ cánh hoa đẹp là sẽ tươi lâu. Có thể mới nhìn, bạn sẽ thấy cánh hoa đẹp, cứng cáp nhưng cũng đừng nên quyết định vội rằng hoa sẽ tươi lâu. Hãy quan sát thêm phần cuống hoa và đài hoa. Nếu bạn thấy cuống hoa, đài hoa có dấu hiệu yếu và sắp bung thì nên tránh mua vì đó là hoa đã cũ.

 

Xem xét lá hoa

 

      Một bộ phận khác cũng quan trọng không kém đó là lá hoa. Lá hoa cũng là một công cụ đắc lực giúp bạn phân biệt được hoa tươi mới hay cũ. Hãy kiểm tra xem lá hoa có căng mọng hay không, có bị đổi màu không, có dập nát không. Nếu lá hoa vẫn xanh tốt, căng mọng thì có thể khẳng định đó là hoa tươi đẹp, mới và bạn có thể chọn mua. Còn nếu như lá hoa có dấu hiệu đổi màu sang vàng úa, hay bị dập nát, trầy xước thì đó là hoa cũ. Nguyên nhân có thể do quá trình vận chuyển làm dập nát hoa khiến hoa mất đi vẻ đẹp cũng như thời gian tươi cũng không được lâu.

 

      Nếu bạn muốn cánh hoa tươi lâu, khi mua về bạn có thể xịt nước lên cánh để giữ độ tươi. Ngoài ra cách cắm hoa cũng giúp hoa tươi lâu hơn. Bạn có thể bỏ vài giọt dấm trong nước cắm hoa để kéo dài độ đẹp, tươi cho hoa ngày tết.

 

 

❀❀❀ XEM NGAY: 99+ Mẫu chậu hoa chưng tết đẹp mang nhiều ý nghĩa tài vượng 

 

Tìm hiểu địa điểm chuyên bán hoa tết đẹp tại Bình Dương


      Dù bạn đang ở bất kỳ huyện nào tỉnh Bình Dương, nếu bạn đang tìm nguồn cung cấp cây cảnh uy tín để bán hay phục vụ nhu cầu cho dịp Tết Nguyên Đán, thì CÂY KIỂNG MINH THẢO chính là địa chỉ tin cậy. Chúng tôi chuyên bán hoa tết đẹp tại Bình Dương với giá tốt, cung cấp đủ số lượng cho khách hàng cần mua.

 

      Công ty cung cấp sỉ và lẻ các loại cây và hoa trang trí tết như: Cây mai vàng, cây quất, cúc mâm xôi, cúc đại đóa, hoa mào gà, hoa vạn thọ, hoa đỗ quyên, phát lộc hoa, cây hoa trạng nguyên,...

 

      Với diện tích vườn ươm rộng lớn cùng với đội ngũ kỹ sư nông nghiệp nhiều kinh nghiệm đã lai tạo ra những chậu cây hoa nhiều bông, lâu tàn và màu sắc rực rỡ để cung cấp cho thị tường Tết Nguyên Đán.

 

      Vườn ươm hoa tết uy tín chất lượng tại Bình Dương. Với nhiều năm cung cấp hoa tết, chúng tôi tự hòa là đơn vị cung cấp hoa tết lớn nhất và giá thành rẻ nhất trên thị trường khu vực miền nam hiện nay.

 

 

Vì sao nên lựa chọn CÂY KIỂNG MINH THẢO?

 

Được tư vấn, hướng dẫn chu đáo: Chủ vườn tư vấn tận tình, giải đáp thông tin của đất trồng.

Giá cả cạnh tranh: Các sản phẩm được bán đúng giá tốt nhất.

Luôn có đủ số lượng lớn phục vụ nhu cầu khách hàng.

Giao hàng nhanh chóng.

 

      Tự hào là địa điểm chuyên bán hoa tết đẹp tại Bình Dương uy tín, CÂY KIỂNG MINH THẢO được đông đảo nhiều người quan tâm và tìm mua.


CÂY KIỂNG MINH THẢO

Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương.

Hotline: 0937258050

Email: phungngoctrung58050@gmail.com

Website: caykiengminhthao.com


Bài viết liên quan:

 

Bài viết khác