Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Ghé ngay Minh Thảo - Địa chỉ mua cây quất giá sỉ tại Bến Cát số 1 hiện nay

Ghé ngay Minh Thảo - Địa chỉ mua cây quất giá sỉ tại Bến Cát số 1 hiện nay

Ghé ngay Minh Thảo - Địa chỉ mua cây quất giá sỉ tại Bến Cát số 1 hiện nay

Ghé ngay Minh Thảo - Địa chỉ mua cây quất giá sỉ tại Bến Cát số 1 hiện nay

Ghé ngay Minh Thảo - Địa chỉ mua cây quất giá sỉ tại Bến Cát số 1 hiện nay
Ghé ngay Minh Thảo - Địa chỉ mua cây quất giá sỉ tại Bến Cát số 1 hiện nay

Ghé ngay Minh Thảo - Địa chỉ mua cây quất giá sỉ tại Bến Cát số 1 hiện nay

 

     Mua cây quất giá sỉ tại Bến Cát không hề khó nhưng liệu rằng bạn đã tìm được địa chỉ nào chuyên cung cấp và trồng các loại cây quất cho ngày Tết đảm bảo các yếu tố về: Giá cả, chất lượng, dịch vụ tốt và uy tín chưa? Nếu chưa, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có thể tìm được đơn vị kinh doanh cây quất cho dịp Tết được nhiều người lựa chọn hàng đầu hiện nay.

 

 

Mua cây quất giá sỉ tại Bến Cát

 

 

Mua cây quất giá sỉ tại Bến Cát

 

     Chơi quất ngày tết là nét đẹp truyền thống của dân Việt. Loại cây này là biểu tượng của sự sung túc, thành đạt và may mắn trong năm mới. Một cây quất cảnh được coi là đẹp thì phải hội tụ đủ tứ quý bao gồm: Dáng đẹp, quả đẹp và đủ xanh, lá lộc non mơn mởn và cuối cùng là phải có chút nụ hoa. Có rất nhiều nơi mua cây quất giá sỉ tại Bến Cát, hãy cùng tham khảo địa chỉ dưới đây nhé!

 

 

 

 

▶▶▶ CLICK NGAY: 500+ giống cây trồng chất lượng đa dạng mẫu giá tốt tại CÂY KIỂNG MINH THẢO 

 

Một số điều cần biết về cây quất


 

Ý nghĩa biểu tượng của cây quất

 

     Cây quất sai trĩu quả là tượng trưng cho may mắn, sức khỏe và hạnh phúc. Đây cũng là những mong muốn của bất kỳ ai trong dịp Tết đến xuân về. Trong kinh doanh, cây quất lá xanh tốt, quả vàng chi chít thể hiện sự trù phú, hứa hẹn năm mới được mùa, ăn nên làm ra, dồi dào sức sống.

      Mọi người thích trưng quất trong nhà với hy vọng mang lại niềm vui và may mắn cả năm cho gia đình, đặt cây quất ở văn phòng hoặc cửa hàng sẽ thu được nhiều tài lộc, đem lại cát khí lớn lao và sự đầu tư sáng suốt.

 

Ý nghĩa cây quất ngày Tết theo quan niệm phong thủy

 

     Đối với phong thủy thì cây quất có ý nghĩa rất đặc biệt, vì đảm bảo được đầy đủ các yếu tố về ngũ hành bao gồm kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Hoa màu trắng tượng trưng cho hành kim, lá cây màu xanh tượng trưng cho hành thủy, thân cây màu xám tượng trưng cho hành mộc, quả chín màu cam tượng trưng cho hành hỏa, đất trồng tượng trưng cho hành hỏa.

      Có thể nói, cây quất hội đủ ngũ hành và ngũ hành đều vượng, biểu lộ ra ngoài nên mới có thể kết đủ bốn mùa hoa trái. Ngày Tết chưng bày cây quất hội tụ đủ ngũ hành đều vượng như thế là tốt quanh năm. Theo các chuyên gia phong thủy thì quất còn là biểu tượng sinh khí, sự thành đạt và tài lộc.

 

Cách trang trí cây quất ngày Tết đẹp

 

      Khi trang trí nhà cửa hay cây cảnh, điều đầu tiên cần phải xem xét về yếu tố phong thủy, nhất là vào những dịp Tết đến xuân về việc trang trí cần theo phong thủy để có được sự may mắn, tiền tài và mang đến không gian hài hòa, không khí tươi vui. Chính vì vậy, trang trí cây quất ngày tết gia chủ cần chú ý lựa chọn đồ trang trí có màu sắc hài hòa với cây và đặc biệt phù hợp với không khí tươi vui của ngày Tết.

      Do đó, chậu cây quất có màu vàng cam sẽ thích hợp với những đồ vật trang trí có màu đỏ và màu vàng. Nhiều gia đình lựa chọn trang trí đơn giản cho cây quất bằng cách treo những lời chúc tốt đẹp cho những ngày đầu năm mới như “An khang thịnh vượng – Vạn sự như ý”, “Chúc mừng năm mới”,...

      Một số gia đình chơi cây quất khác thì sử dụng dây đèn màu hoặc những dải dây kim tuyến lấp lánh để quấn xung quanh cây theo đường lượn sóng, tạo sự thu hút và nổi bật cho chậu cây. Đơn giản hơn, nhiều gia đình có thể lựa chọn một số chậu cây quất có phần chậu được tạo hình ông địa, bởi ông địa có gương mặt phúc hậu tượng trưng cho sự bình an và một năm mới sung túc, đủ đầy. Đây cũng được xem là một hình thức trang trí cây quất độc đáo.

 

 

▶▶▶ XEM NGAY: 99+ Mẫu chậu hoa chưng tết đẹp mang nhiều ý nghĩa tài vượng 

 

Mua cây quất giá sỉ tại Bến Cát ở đâu uy tín - chất lượng - giá cả phải chăng


 

      Cây Kiểng Minh Thảo luôn tự hào là nơi mua cây quất giá sỉ tại Bến Cát uy tín số 1 trên thị trường hiện nay. Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình với những chuyên gia trong lĩnh vực cây xanh lâu năm luôn cũng cấp cho quý khách hàng với các sản phẩm tốt kèm với nhiều chính sách hậu mãi và dịch vụ ưu đãi trong suốt thời gian mua bán và sử dụng sản phẩm.

 

Thế mạnh dịch vụ cung cấp của chúng tôi:

 

 Đến với Cây Kiểng Minh Thảo, với nhiều sản phẩm cây được cam kết 100% giống cây khỏe mạnh đảm bảo.

⁂ Mẫu mã đa dạng phù hợp với không gian của bạn.

⁂ Ngoài ra khi nhận cây trồng nếu không đúng mẫu mã hoặc chất lượng, đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng xử lý không để khách hàng chờ đợi lâu.

⁂ Miễn phí vận chuyển trong nội thành, giao hàng sau 30 phút.

⁂ Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc cây trồng để đảm bảo cây trồng phát triển tốt nhất.

⁂ Khi mua chậu cây số lượng lớn bạn sẽ nhận được chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn nhất.

 

 

icon-dong-hungole-blog (229) Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để nhận tư vấn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý khách.


 

CÂY KIỂNG MINH THẢO

Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương.

Hotline: 0937258050

Email: phungngoctrung58050@gmail.com

Website: caykiengminhthao.com

 


Bài viết liên quan:

 

Cây kiểng Minh Thảo - Chuyên bán sỉ lẻ chậu hoa tết Bình Dương giá tốt

 

Đi tìm địa chỉ bán cây quất chưng tết Bến Cát giá tốt đi kèm giao hàng tận nơi

 

 

Bài viết khác