Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Khám phá ngay cây bóng mát giá rẻ Bến Cát chất lượng tốt

Khám phá ngay cây bóng mát giá rẻ Bến Cát chất lượng tốt

Khám phá ngay cây bóng mát giá rẻ Bến Cát chất lượng tốt

Khám phá ngay cây bóng mát giá rẻ Bến Cát chất lượng tốt

Khám phá ngay cây bóng mát giá rẻ Bến Cát chất lượng tốt
Khám phá ngay cây bóng mát giá rẻ Bến Cát chất lượng tốt

Khám phá ngay cây bóng mát giá rẻ Bến Cát chất lượng tốt

cây bóng mát giá rẻ Bến Cát

           Hiện nay với tốc đô thị hóa rất cao, với các khối bê tông khô cứng rất nhiều mà cây xanh thì lại rất ít. Cũng như không khí và tia UV trong các thành phố lớn ô nhiễm nghiêm trọng. Việc lựa chọn cây bóng mát trồng trong sân vườn vô cùng cần thiết. Vì cây xanh có tán lớn sẽ giúp che bớt tia UV ánh nắng gắt, cây xanh lọc không khí độc và thải khí oxi mang đến môi trường xung quanh luôn xanh tươi. Tìm mua cây bóng mát giá rẻ Bến Cát tốt ở đâu? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

 

Cây bóng mát giá rẻ Bến Cát

 

Cây bóng mát giá rẻ Bến Cát

 

           Cây bóng mát thuộc loại cây có tán rộng và thân lớn, thường được trồng trong các sân vườn ngoài trời hoặc trong khu đô thị, công viên vui chơi giải trí. Cây có vai trò chính là che bóng râm cho môi trường xung quanh. Là nơi trú ẩn, tránh ánh nắng mặt trời trong mùa hè để bảo vệ da khỏi tia UV và cháy nắng. Ngoài ra cây che bóng mát còn có những hữu dụng khác như tạo bầu không khí trong lành và kích thích thị giác thoải mái hơn khi nhìn.

 

           Mua cây bóng mát giá rẻ Bến Cát góp phần tạo xanh môi trường sống, quý khách có thể lựa chọn cây trưởng thành hoặc có kỹ thuật chăm sóc tốt thì cây sẽ phát triển ổn định, cho bóng mát xum xuê.

 

 

icon-dong-hungole-blog (33)icon-dong-hungole-blog (33)icon-dong-hungole-blog (33)CLICK NGAY: Tổng hợp cây xanh - hoa kiểng đẹp giá tốt tại CÂY KIỂNG MINH THẢO  

 

Phân loại các cây xanh bóng mát nên trồng


Cây trồng bóng mát được phân chia thành nhiều loại tùy đặc tính.

 

Cây bóng mát có quả

 

           Nhóm cây này được hầu hết các hộ gia đình có sân vườn rộng hay trồng. Các loài cây này vừa đem lại bóng mát lại vừa cho trái cây ngay tại vườn nhà mình. Phổ biến nhất là cây bưởi, cây khế, cây na, cây nhãn, cây vải… Tùy theo từng đặc tính của mỗi cây mà người trồng dành ra các thời gian chăm sóc khác nhau.

 

Cây bóng mát ít rụng lá

 

           Với những ngôi nhà có sân vườn quá rộng thì cây ít rụng lá là cứu cánh tốt nhất. Chúng vừa che đi những khoảng trống trong sân, vừa cân đối hài hòa không gian ngoài trời.

 

- Cây cau đuôi chồn: Tác dụng chính của cây này là tỏa bóng mát, làm đẹp không gian khi cây bóng mát trồng chậu. Bên cạnh đó thì cau còn hiệu quả khi làm sạch bầu khí quyển.

- Cây cọ tàu bóng mát: Với các biệt thự sân vườn, dọc lối đi của quán cà phê thì cọ tàu sẽ giúp cảnh quan thêm tươi mới. Tuy nhiên, chúng ta cần phải thường xuyên tưới nước khi cây còn nhỏ. Lúc trưởng thành thì sẽ giảm bớt thời gian chăm sóc hơn.

 

Cây bóng mát có hoa thơm

 

           Nếu bạn vừa muốn có bóng mát, vừa có hương thơm thì nên chọn những loại cây có hoa thơm. Cụ thể như:

 

 - Cây hoa ban Tây Bắc bóng mát: Đây là loại hoa đại diện cho nét đẹp của vùng núi rừng Tây Bắc. Qua Tết âm lịch là mùa hoa nở rộ với màu tím điểm xuyến trắng nhẹ nhàng.

- Cây hoa sữa: Hoa sữa thường được trồng theo dọc các lối đi. Hoa màu trắng mọc thành từng chùm. Chúng ta sẽ cảm nhận rõ mùi hương của hoa sữa khi về đêm.

 

Cây bóng mát có hoa đẹp

 

           Nếu bạn không thích hương hoa mà chỉ thích ngắm nhìn cái đẹp thì có thể chọn trồng một trong các cây bóng mát dễ trồng dưới đây.

 

 - Cây hoa chuông vàng bóng mát: Điểm lý thú của loài cây này ngoài hình dáng chuông ở cánh hoa mà còn hấp dẫn bởi một sắc vàng duy nhất. Chúng rất dễ trồng, phát triển tốt dưới ánh nắng mặt trời.

- Cây kèn hồng: Cây kèn hồng hay còn gọi là cây chuông hồng. Chỉ nghe đến tên gọi thì chúng ta đã hình dung ra hình dáng của hoa. Chúng ta nên chọn trồng tại nơi có đất khô, thoát nước tốt để cây phát triển khỏe mạnh.

 

 

icon-dong-hungole-blog (340)icon-dong-hungole-blog (340)icon-dong-hungole-blog (340)XEM NGAY: Các giống cây công trình chất lượng giá tốt 

 

Mua bán cây bóng mát giá rẻ Bến Cát uy tín giá tốt


           CÂY KIỂNG MINH THẢO là công ty chuyên cung cấp cây xanh, cây bóng mát giá rẻ Bến Cát với những giống cây khỏe mạnh cam kết với vị thế dẫn đầu của chúng tôi trong lĩnh vực cung cấp Cây Bóng Mát. Chắc chắn Quý Khách Hàng sẽ nhận được sự yên tâm và hài lòng khi sử dụng các dịch vụ của công ty.

 

           CÂY KIỂNG MINH THẢO cung cấp chuyên nghiệp dịch vụ chăm sóc cây xanh, cây bóng mát với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Đảm bảo giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo.

 

Giúp quý khách tiết kiệm thời gian

 

           Việc chọn cây cảnh bóng mát, chúng tôi quý khách sẽ tiết kiệm thời gian trồng cây, chăm sóc cây. Và chúng tôi sẽ tư vấn vị trí đặt cây sao cho hợp với phong thủy ngôi nhà và văn phòng.

 

Chi phí - Giá thành rẻ hợp lý

 

           Mua bán giống bóng mát, quý khách sẽ được trải nghiệm giá tốt thị trường, và được miễn phí vận chuyển với các đơn hàng số lượng. Ngoài ra cây sẽ được CÂY KIỂNG MINH THẢO chăm sóc thường xuyên và được đổi cây miễn phí định kì theo hợp đồng để đảm bảo cây luôn xanh tốt khỏe mạnh.

 

Tư vấn nhiệt tình

 

           Sử dụng dịch vụ của công ty bạn sẽ được hướng dẫn và tư vấn chi tiết về dịch vụ và được chúng tôi hỗ trợ bạn 24/7 và giải đáp mọi vấn đề.

 

 

           Khi bạn có nhu cầu mua cây bóng mát, bạn có thể tìm đến Cây Cảnh Hoa ĐiệCÂY KIỂNG MINH THẢOp. Đây là đơn vị chuyên thiết kế thi công cảnh quan đô thị, phân phối sỉ và lẻ cây cảnh đã có nhiều năm uy tín.


CÂY KIỂNG MINH THẢO

Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương.

Hotline: 0937.258.050

Email: phungngoctrung58050@gmail.com

Website: caykiengminhthao.com


Bài viết liên quan:

 

Bài viết khác