Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Mách bạn địa điểm mua chậu hoa tết đẹp Bến Cát uy tín nhất

Mách bạn địa điểm mua chậu hoa tết đẹp Bến Cát uy tín nhất

Mách bạn địa điểm mua chậu hoa tết đẹp Bến Cát uy tín nhất

Mách bạn địa điểm mua chậu hoa tết đẹp Bến Cát uy tín nhất

Mách bạn địa điểm mua chậu hoa tết đẹp Bến Cát uy tín nhất
Mách bạn địa điểm mua chậu hoa tết đẹp Bến Cát uy tín nhất

Mách bạn địa điểm mua chậu hoa tết đẹp Bến Cát uy tín nhất

mua chậu hoa tết đẹp Bến Cát

         Giáp Tết là thời điểm mỗi gia đình lựa chọn những loại hoa đẹp, tươi để trang trí lại ngôi nhà của mình. Bởi khi thấy hoa đua sắc, lòng người rạo rực, háo hức đón Xuân hơn. Vậy bạn biết mua hoa tết ở đâu đảm bảo đủ số lượng và chất lượng chưa? Nếu còn phân vân thì theo dõi ngay bài viết sau đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn địa chỉ mua chậu hoa tết đẹp Bến Cát uy tín nhất. Cùng xem ngay nhé!

 

mua chậu hoa tết đẹp Bến Cát

 

Mua chậu hoa tết đẹp Bến Cát

 

         Đã từ rất lâu trong những ngày Tết cổ truyền của người dân Việt Nam ngoài những mâm cơm gia đình, kẹo mứt ngọt đậm đà, mâm ngũ quả cầu chúc cả năm sum vầy, phát tài,... thì hoa chưng ngày Tết lại càng không thể vắng mặt trong những ngày được coi là ý nghĩa nhất này.

 

         Hình ảnh những bông hoa trưng Tết trên bàn thờ gia tiên hay những chậu hoa đẹp để bàn, trưng trước cửa nhà luôn là những hình ảnh quen thuộc nhất đối với chúng ta mỗi dịp Tết đến xuân về.

 

         Những bông hoa chưng ngày tết giá rẻ đẹp không chỉ đơn thuần là những bông hoa để ngắm, để trang trí làm đẹp mà nó còn báo hiệu về một năm tươi mới và thật nhiều may mắn.

 

         Vậy nên, săm sửa ngay cho ngôi nhà mình những chậu hoa tết là điều ai cũng nên làm. Bạn có thể ghế đến nhà vườn CÂY KIỂNG MINH THẢO - một trong những địa điểm mua chậu hoa tết đẹp Bến Cát có tiếng nhiều năm qua được khách hàng tin tưởng.

 

 

❀❀❀ XEM NGAY: 99+ Mẫu chậu hoa chưng tết đẹp mang nhiều ý nghĩa tài vượng 

 

Chọn chậu hoa ngày tết cần phải lưu ý các đặc điểm


Chọn các loại hoa nở đẹp

 

         Chọn hoa ngày tết các loại hoa nở đẹp, căn cứ vào thời gian nở của hoa nhanh hay chậm để lựa chọn sao cho khi chưng thì hoa nở đúng ngày 1 - 3 tết. Ví dụ hoa ly, hoa lan hồ điệp, các loại lan… các loại hoa có thời gian nở dài, có thể chơi lâu, còn đối với những loại hoa tết đẹp nhưng lại có thời gian chơi ngắn như hoa lay ơn, hoa cúc... thì bạn nên chọn thời gian sao cho tránh hoa nở sớm quá hoặc muộn quá. Chọn thời gian hoa nở rơi vào đúng tết 1-3 tết là đẹp nhất.

 

Chọn hoa phù hợp với mục đích năm mới của gia chủ

 

         Chọn các loại hoa phù hợp với mục đích trong năm mới của gia chủ, ví dụ gia đình có người năm tới sẽ thì cử hoặc có đường công danh sắp thăng tiến thì nên chọn hoa trạng nguyên, hoa mẫu đơn, hoa mai quân tử, hoa mai đỏ, hoa trà… các loại cây có tính vượng khí cao.

 

         Còn đối với gia đình kinh doanh thì nên chọn các loại hoa ngày tết như hoa đồng tiền, hoa lay ơn, hoa cát tường và cả các loại cây có tính vượng khí tốt. Muốn gia đình có thêm đoàn kết đồng lòng thì bạn nên chọn các loại cây hoa như cây sung, cây quất, cây đào .. Mang lại sự sung túc cho gia đình.

 

Lưu ý giữ hoa lâu tàn

 

         Sau khi chọn được hoa ngày tết bạn cần lưu ý để giữ hoa được chơi lâu, chọn bình, lọ hoa chậu phù hợp với từng loại hoa để đạt thẩm mỹ cao. Đối với các loại hoa để bình, lọ thì cần cắt tỉa các loại hoa để sao cho cắt bỏ hoàn toàn lá dập lát, cắt bỏ các lá ngập trong nước, vị trí cắt cố gắng không để dập. Thay nước cho hoa một cách đều đặn thường xuyên để hoa chơi được lâu hơn.

 

Chọn vị trí đặt các loại hoa tết

 

         Đối với các loại hoa cắm lọ, cắm bình thì nên đặt hoa nơi thoáng mát, không gian rộng, không có ánh nắng, hạn chế nơi có nhiệt độ cao. Đối với các hoa ngày tết để chậu (như hoa lan, quất, đào, mai…) thì bạn nên đặt ở các vị trí khí dễ lưu thông để cây thu hút vượng khí cho ngôi nhà, tốt nhất thì nên đặt giữa nhà hoặc cạnh cửa ra vào ( chú ý cây không được che hết bàn thờ nếu vị trí đặt cây ở trước bàn thờ).

 

 

Địa điểm mua chậu hoa tết đẹp Bến Cát có thể bạn chưa biết


         Nhà vườn CÂY KIỂNG MINH THẢO tự hào đơn vị kinh doanh, cung cấp những chậu hoa chưng ngày tết đẹp khỏe mạnh hàng đầu tại Bình Dương hiện nay. Đến với chúng tôi, quý khách không chỉ sở hữu những chậu hoa tết chất lượng mà giá cả lại tốt nhất trên thị trường.

 

         Chúng tôi cung cấp cây cảnh đa dạng về các chủng loại cây khác nhau, đa dạng kích thước, màu sắc; mang đến nhiều sự lựa chọn hơn và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên thị trường.

 

         Những chậu hoa tết được bàn tay của những người làm vườn có kinh nghiệm, chăm sóc một cách tỉ mỉ, tận tình, chuyên nghiệp. Là một trong những địa điểm mua chậu hoa tết đẹp Bến Cát uy tín và nổi tiếng nhiều năm qua, đảm bảo chất lượng hoa đạt chuẩn tốt nhất.

 

 

✿✿✿ CLICK NGAY: 500+ giống cây trồng chất lượng đa dạng mẫu giá tốt tại CÂY KIỂNG MINH THẢO 

 

CÂY KIỂNG MINH THẢO luôn cam kết với khách hàng

 

Khi đến mua hàng trực tiếp tại vườn, bạn có thể thoải mái lựa chọn những chậu hoa mà mình ưng ý nhất.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn trong quá trình mua.

Cam kết đủ số lượng và chất lượng từng chậu hoa.

Chúng tôi có nhiều hình thức mua hàng, đáp ứng nhu cầu cho mọi khách hàng trên toàn quốc.

Chiết khấu đối với các đơn hàng lớn.

Tư vấn, hướng dẫn chắm sóc cây sau mua.

 

          Nếu bạn đang tìm địa điểm mua chậu hoa tết đẹp Bến Cát chất lượng thì đừng bỏ qua CÂY KIỂNG MINH THẢO nhé! Chúng tôi sẽ cung cấp đủ số lượng chất lượng cho quý khách.


CÂY KIỂNG MINH THẢO

Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương.

Hotline: 0937258050

Email: phungngoctrung58050@gmail.com

Website: caykiengminhthao.com


Bài viết liên quan:

 

Bài viết khác