Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Mua hoa cúc mâm xôi giá sỉ Bình Dương ở địa chỉ nào đáng tin cậy?

Mua hoa cúc mâm xôi giá sỉ Bình Dương ở địa chỉ nào đáng tin cậy?

Mua hoa cúc mâm xôi giá sỉ Bình Dương ở địa chỉ nào đáng tin cậy?

Mua hoa cúc mâm xôi giá sỉ Bình Dương ở địa chỉ nào đáng tin cậy?

Mua hoa cúc mâm xôi giá sỉ Bình Dương ở địa chỉ nào đáng tin cậy?
Mua hoa cúc mâm xôi giá sỉ Bình Dương ở địa chỉ nào đáng tin cậy?

Mua hoa cúc mâm xôi giá sỉ Bình Dương ở địa chỉ nào đáng tin cậy?

Mua hoa cúc mâm xôi giá sỉ Bình Dương

 

     Cúc mâm xôi mang lại tài lộc, sự giàu sang phú quý nên được nhiều người lựa chọn làm loại hoa trang trí ngày Tết. Để cây nở lâu tàn vào những ngày này thì kỹ thuật chăm sóc đòi hỏi sự tỉ mỉ, chỉn chu và theo đúng kỹ thuật. Bài viết sau đây gợi ý bạn một số kỹ thuật chăm cây cũng như địa chỉ mua hoa cúc mâm xôi giá sỉ Bình Dương mà bạn nên tìm hiểu qua. Cùng đón đọc nhé!

 

Mua hoa cúc mâm xôi giá sỉ Bình Dương

 

 

Mua hoa cúc mâm xôi giá sỉ Bình Dương

 

    Để có được những bông hoa cúc mâm xôi nở vào đúng dịp tết người trồng hoa thường trồng vào tháng cuối tháng 5 đầu tháng 6, và có kỹ thuật trồng và chăm sóc cây hoa cúc mâm xôi đúng cách mới cho hoa nở đúng theo thời điểm người trồng mong muốn. Nhiều địa chỉ mua hoa cúc mâm xôi giá sỉ Bình Dương cũng có bí quyết riêng để có thể điều khiển hoa cúc mâm xôi nở đúng dịp Tết.

 

 

 

▶▶▶ CLICK NGAY: 500+ giống cây trồng chất lượng đa dạng mẫu giá tốt tại CÂY KIỂNG MINH THẢO 

 

Kỹ thuật điều khiển hoa cúc mâm xôi nở đúng dịp Tết


 

    Hoa cúc mâm xôi là loài hoa có tầm quan trọng thương mại lớn chỉ sau hoa hồng. Để cho hoa nở đúng dịp tết, đạt hiệu quả kinh tế cao bà con cần áp dụng các biện pháp kỹ thuật sau.

 

Thời gian trồng cây

 

     Vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6 là thời điểm để cây sinh trưởng phát triển khỏe mạnh. Tuy nhiên, không phải cây nào khi trồng vào thời điểm này cây cũng đều cho hoa vào đúng những ngày tết. Chúng ta cần phải có những biện pháp chăm sóc hợp lý để hoa cúc mâm xôi ra đúng thời điểm đẹp nhất và bán ra với giá thành tốt nhất.

    Trong kỹ thuật chăm sóc cây vào thời điểm này cần kết hợp giữa thời vụ trồng, ánh sáng, nhiệt độ, tỉa cành, bấm ngọn và các kỹ thuật chăm sóc khác.

 

Điều khiển ánh sáng cho cây

 

     Cúc mâm xôi là loại cây ưa ánh sáng, chính vì vậy khi thời điểm cây chưa có động thái ra lộc non hay nụ non thì cần cung cấp đầy đủ ánh sáng cho cây, nên để cây ở nơi thoáng mát, nhiều ánh sáng chiếu vào.

     Tuy nhiên nếu cây đã cho ra nụ, có thể cho ra hoa sớm hơn trước tết thì cần chú ý đến ánh sáng của cây, hạn chế ánh sáng tiếp xúc quá nhiều đối với cây, làm cây kích thích phát triển cho hoa nở sớm. Nhưng cần đảm bảo lượng ánh sáng cho cây trong ngày ít nhất 1-2 giờ cho cây phát triển.

 

Điều khiển nhiệt độ cho cây cúc mâm xôi

 

     Cần chú ý khi nhiệt độ trong ngày quá cao khiến cây bị héo úa và giúp kích thích cho cây nhanh nở hoa. Để cây sinh trưởng cho hoa nở đúng nên để nhiệt độ thích hợp cho cây từ 13-18oC. Nếu trong năm nhiệt độ cao nhiều cần tiến hành hãm nhiệt độ xuống bằng cách cho những chậu hoa vào phòng lạnh có đủ ánh sáng và nhiệt độ thích hợp.

     Nếu nhiệt độ trong năm thấp thì cần cung cấp nhiệt độ cho cây bằng cách thắp thêm bóng đèn cho cây. Làm như vậy cây sẽ sinh trưởng phát triển và cho hoa nở vào đúng vào dịp tết.

 

Hạn chế sự phát triển của bộ rễ con

 

     Khi cây phát triển nhanh, cho nhiều hoa và nụ nở sớm, cần tiến hành xới đất xung quanh chậu hoa để làm tổn thương bộ rễ con làm cây kìm hãm sự hấp thụ dinh dưỡng. Tuy nhiên khi thực hiện thao tác này cần chú ý đến sự phát triển của bộ rễ, tránh làm tổn thương đến rễ chính làm chết cây.

 

Sử dụng phân bón chất kích cho cây

 

     Trong giai đoạn khoảng giữa tháng 9 đến đầu tháng 10 âm lịch cần xác định cúc nở đúng hay trễ dịp Tết để xử lý kịp thời.Theo kinh nghiệm của các nhà vườn trồng hoa để cây hoa nở đúng và lâu tàn cần tiến hành bón phân khi hoa bắt đầu cho nụ nên bón thêm Kali và Nito sẽ thúc đẩy lượng hoa và tăng kích thước hoa.

     Ngoài ra có thể sử dụng các chất kích thích ra hoa được khuyến cáo để phun cho cây cúc mâm xôi như Gibberellic acid 90% (GA3) giúp kích thích sự phát triển của chiều cao thân, cành, rễ, giúp kích thích hoa nở sớm hơn và kéo dài tuổi thọ hoa hơn khi hoa nở sử dụng với nồng độ 2g/100L nước phun đồng đều lên toàn bộ thân lá và rễ cây hoa cúc mâm xôi. Kết hợp bón phân NPK cho cây hoa cúc.

 

Bấm ngọn, tỉa cành

 

      Có thể tiến hành bấm ngọn 01 – 02 lần để đảm bảo yêu cầu số hoa trên chậu. Bấm ngọn lần 1 tiến hành sau khi trồng 15 – 20 ngày bấm ngọn để lại 3 – 4 cành hoa. Bấm ngọn lần 2 tiến hành sau lần 1 khoảng 15 ngày. Kết hợp thường xuyên bấm, tỉa cành, các nhánh không cần thiết.

 

 

▶▶▶ XEM NGAY: 99+ Mẫu chậu hoa chưng tết đẹp mang nhiều ý nghĩa tài vượng 

 

Mua hoa cúc mâm xôi giá sỉ Bình Dương ở đâu?


 

      Cây Kiểng Minh Thảo là một trong những nơi mua hoa cúc mâm xôi giá sỉ Bình Dương. Công ty có nhiều loại chậu hoa từ trong nước và nhập khẩu để khách hàng lựa chọn. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình để khách hàng lựa chọn được loại cây phù hợp với mục đích sử dụng cũng như sở thích của khách hàng.

 

Lợi ích khi mua sản phẩm do chúng tôi cung cấp:

 

 Sự tư vấn nhiệt tình, đúng bản chất không vì lợi nhuận.

❆ Miễn phí vận chuyển trong nội thành, giao hàng sau 30 phút.

❆ Chế độ bảo hành đổi cây từ 10 đến 15 ngày nếu cây chết.

❆ Hướng dẫn chăm sóc cây đúng kỹ thuật và nhiệt tình.

❆ Có nhiều chủng loại cây đẹp, khỏe và sống lâu trong nhà.

 

 

icon-dong-hungole-blog (362)  Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nơi mua hoa cúc mâm xôi giá sỉ Bình Dương, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết nhé!

 


 

CÂY KIỂNG MINH THẢO

Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương.

Hotline: 0937258050

Email: phungngoctrung58050@gmail.com

Website: caykiengminhthao.com

 


 

Bài viết liên quan:

 

Cây kiểng Minh Thảo - Chuyên bán sỉ lẻ chậu hoa tết Bình Dương giá tốt

 

Địa chỉ bán cúc mâm xôi chưng tết Bến Cát nhiều mẫu mã đi kèm chất lượng cao

Bài viết khác