Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Những loại cây công trình sân vườn độc đáo Bến Cát không nên bỏ qua

Những loại cây công trình sân vườn độc đáo Bến Cát không nên bỏ qua

Những loại cây công trình sân vườn độc đáo Bến Cát không nên bỏ qua

Những loại cây công trình sân vườn độc đáo Bến Cát không nên bỏ qua

Những loại cây công trình sân vườn độc đáo Bến Cát không nên bỏ qua
Những loại cây công trình sân vườn độc đáo Bến Cát không nên bỏ qua

Những loại cây công trình sân vườn độc đáo Bến Cát không nên bỏ qua

cây công trình sân vườn độc đáo Bến Cát

     Ngày nay, cuộc sống phát triển hơn, kéo theo đó là môi trường cũng dần bị ô nhiễm. Vì vậy, vai trò của cây xanh, cây cảnh trong văn phòng, nhà ở, công viên,... là rất quan trọng. Hiểu được nhu cầu của những người thích chơi cây cảnh và tiếp nối nghề truyền thống của quê hương Cây Kiểng Minh Thảo cung cấp dịch vụ mua bán cây công trình sân vườn độc đáo Bến Cát, mang lại cuộc sống thân thiện, trong lành cho con người thông qua các loại cây cảnh khác nhau.

 

Cây công trình sân vườn độc đáo Bến Cát

 

Cây công trình sân vườn độc đáo Bến Cát

 

     Hiện nay, có hàng nghìn loại cây xanh có thể trồng trong các công trình xây dựng. Tuy nhiên, mỗi loại cây có một đặc tính sống khác nhau và khả năng thích nghi với các vị trí khác nhau. Lựa chọn địa điểm phù hợp với loại cây là bước đầu tiên quan trọng cần thực hiện. Bạn có thể tham khảo những loại cây công trình dưới đây là ứng cử viên sáng giá mang lại thành công cho các công trình hiện nay.

 

 

icon-dong-hungole-blog (573) Xem ngay: Tổng hợp các loại cây kiểng độc, lạ DUY NHẤT chỉ có ở Cây Kiểng Minh Thảo.

 

Top những loại cây công trình được trồng phổ biến hiện nay


 

     Có rất nhiều loại cây công trình đẹp được giới thiệu cho các công trình xanh đô thị, sau đây là thông tin một số loại cây nổi bật nhất mà bạn có thể lựa chọn:

 

1. Cây gỗ lim

 

     Đây là loại cây thân gỗ cao khoảng 3,5-4m, thân màu trắng xám, ít phân cành, lá xanh quanh năm và cũng rất dễ trồng - dễ chăm sóc. Chúng được trồng làm cây công trình trong không gian sân vườn, biệt thự, resort, khu công cộng để tạo cảnh quan xanh và chăm sóc sức khỏe người dân. Bên cạnh đó, gỗ lim còn là loại cây có giá trị về gỗ cao, gỗ lim được dùng để xây dựng, đóng đồ mộc,...

 

2. Cây thông noel

 

     Giáng hương là một trong những loại cây đẹp được nhiều người yêu thích với hoa đẹp và có mùi thơm rất dễ chịu. Khi cây thông Noel nở hoa sẽ mang đến sự tươi mát hiếm có cho không gian nhà bạn. Ngoài ra, cây xanh còn mang đến những công dụng đặc biệt trong việc lọc không khí, cách âm vô cùng hiệu quả, mang đến không gian sống trong lành, tươi mát.

 

3. Cây đinh lăng

 

     Đây là loại cây công trình có tán lá rậm rạp, chúng thường rụng lá vào mùa khô. Thân cây cao, thẳng, lá hình bầu dục dài khoảng 20cm, thường mọc ở ngọn. Hoa của cây bằng lăng mọc thành từng chùm có màu tím nhạt rất hấp dẫn. Nhờ tán lá rộng và màu hoa ấn tượng nên cây được chọn trồng làm cây công trình ở nhiều trường học, bệnh viện,...

 

4. Cây bàng Đài Loan

 

     Đây là một trong những loại cây công trình đẹp xuất hiện nhiều trong các công trình xanh đô thị. Cây có chiều cao từ 10-15m, thuộc loại thân gỗ, đường kính thân khá nhỏ; Lá màu xanh lá cây thuôn dài và có kích thước nhỏ, các tán lá mọc thành từng lớp hướng về phía trên vô cùng đẹp mắt. Ngoài tác dụng làm đẹp cảnh quan, loại cây này còn giúp thanh lọc không khí vô cùng hiệu quả, mang đến cho con người không gian sống trong lành, thư thái.

 

5. Cây me tây

 

     Cây công trình này có chiều cao từ 15-20m, đường kính thân từ 30-45cm, loại cây này không kén đất nhưng để cây sinh trưởng tốt nên trồng ở nơi đất cao ráo, thoát nước tốt, có nhiều chất dinh dưỡng. Cây me tây là loại cây công trình đẹp, có tán lá tròn, xanh quanh năm tạo bóng mát lớn cho không gian nên hiện nay chúng thường được trồng ven đường, trong công viên,....

 

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem ngay: Bán các loại cây cảnh công trình đẹp, dễ trồng, báo giá tốt nhất.

 

Đơn vị chuyên cung cấp các loại cây công trình sân vườn độc đáo Bến Cát


 

     Nếu bạn đang có nhu cầu mua cây công trình sân vườn độc đáo Bến Cát hãy đến với Cây Kiểng Minh Thảo để được tư vấn đầy đủ và chi tiết nhất. Đơn vị chúng tôi phân phối và cung cấp nhiều loại giống cây trồng khác nhau để quý khách tham khảo, đồng thời đảm bảo chất lượng cây khỏe mạnh, đồng đều, sinh trưởng tốt, không sâu bệnh,...

     Bên cạnh đó, bạn còn được tư vấn chi tiết trong việc chọn cây, trồng - cách chăm sóc cây đúng cách để cây luôn xanh tốt nhất.

 

Quy trình giao nhận Cây Kiểng Minh Thảo

 

icon-dong-hungole-blog (75) Sau khi bạn liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn loại cây phù hợp nhất với không gian của bạn.

icon-dong-hungole-blog (75) Sau khi đồng ý với những thỏa thuận từ hai bên, chúng tôi sẽ tiến hành đặt hàng cho quý khách.

icon-dong-hungole-blog (75) Kiểm tra hàng hóa và đơn vị vận chuyển trước khi giao hàng.

icon-dong-hungole-blog (75) Nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển đến khu vực quý khách cần, kiểm tra số lượng và quy cách, sau khi khách hàng hài lòng hoàn toàn chúng tôi mới thu tiền.

 

 

   icon-dong-hungole-blog (467) Nếu bạn có nhu cầu mua cây công trình đẹp hãy đến với Cây Kiểng Minh Thảo. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, giúp bạn chọn mua được loại cây ưng ý và chất lượng nhất.


CÂY KIỂNG MINH THẢO
Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương
Hotline: 0937.258.050
Email: phungngoctrung58050@gmail.com

Nội dung liên quan:
Dịch vụ chuyên mua bán cây kiểng cây công trình Bình Dương
Nơi chuyên mua bán cây công trình giá rẻ Bến Cát uy tín

Bài viết khác