Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Thu mua cây cảnh bình dương

Thu mua cây cảnh bình dương

Thu mua cây cảnh bình dương

Thu mua cây cảnh bình dương

Thu mua cây cảnh bình dương
Thu mua cây cảnh bình dương

Thu mua cây cảnh bình dương

Mua bán cây cảnh tại Bình Dương | Cây lâm nghiệp

Bán cây xanh ở bình dương

Vườn cây chúng tôi chuyên cung cấp bán các loại cây xanh tại Bình Dương, Thị trường Bình Dương có các khu công nghiệp, xí nghiệp  từ đó có nhu cầu rất lớn về cây xanh , cây giống. Chúng tôi Vườn cây tại Bình Dương năm bắt được nhu cầu trên chúng tôi cung cấp dịch vụ mua bán cây xanh tại Bình Dương. Trong nhưng năm qua chúng tôi mua bán cây xanh tại Bình Dương rất nhiều cung cấp trồng trọn gói cho các đơn vị công ty, kcn rât nhiều. Khi quý khách hàng cần dịch vụ bán cây xanh tại Bình Dương hãy liên hệ nhà vườn của chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn loại cây, kích thước phù hợp với nhu cầu của khách hàng cần mua cây xanh tại Bình Dương.

Mua cây xanh tại Bình Dương

Mua cây xanh tại Bình Dương

Bán cây xanh tại Bình Dương cung cấp các loại cây sau:

  • Bán cây xanh cây văn phòng.

  • Bán cây xanh cây lâm nghiệp.

  • Bán cây xanh cây cảnh sân vườn.

  • Bán cây xanh cây Bonsai.

  • Bán cây xanh cây ngoại thất: thân gỗ, dàn leo.

  • Bán cây xanh cây lá kim.

  • Bán cây xanh cây kiểng có giá trị cao.

  • Bán các cây xanh bán các loại chậu kiểng.

  • Bán cây xanh tại Bình Dương và giá cả.

Mua cây xanh tại Bình Dương

Mua cây xanh tại Bình Dương

Về giá cả bán cây xanh tại Bình Dương luôn là vấn đề quan tâm với quý khách hàng mua cây cảnh, vì thế chúng tôi mua bán cây cảnh tại Bình Dương, luôn luôn cạnh trang với các nhà vườn khác về giá cả để cung cấp cho khách hàng khi mua những loại cây giá rẻ, chất lượng tốt. Giá cả của cây xanh tùy thuộc rất lớn về các loài cây và thị trường:

Giá các loại cây:

  • Đối với loại cây cảnh văn phòng thì giá trị thường giao động ở mức 150.000-450.000. bao gồm cả chậu, đất, và phân trộn.
  • Cây lâm nghiệp giống ở vườn cây cảnh Bình Dương chúng tôi cung cấp chỉ với giá 100.000-250.000 với kích thước 1-1,5m. Hãy liên hệ chúng tôi Bán cây xanh tại Bình Dương để được báo giá chi tiết cụ thể nhất.
  • Bán cây lộc vừng: đối với cây lộc vừng thì có rất nhiều kích thước kiểu giáng để cho khách hàng có thể lựa chọn, chính vì đó giá cả sẽ theo kích thước và kiểu giáng cảu cây. Để biết giá chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi mô tả cây cần trồng, và chúng tôi sẽ báo giá. Hoặc có thể chọn hinhg tại website chúng tôi.

Giá biến động theo thị trường: Giá mua bán cây xanh tại Bình Dương thường biến động mạnh dịp tết, hầu hết các loại cây đều tang giá 20 – 30 % dịp sát tết nguyên đán. Có những năm  các nhà vườn tại Bình Dương đều bị cháy hàng không có cây xanh để cung cấp.

Bán chậu kiểng Bình Dương.

Cùng với cung cấp cây xanh, cây cảnh chúng tôi còn bán chậu kiểng tại Bình Dương. Với các loại chậu đa dạng mẫu mã kích thước, hình dáng, và vật liệu.

  • Hình dáng: Bán chậu kiểng tại Bình Dương chúng tôi có rất nhiều mẫu mã, hình dáng cho quý khách hàng lựa chọn, các loại chậu kiểng tại Bình Dương chúng tôi được sản xuất qua quy trình hiện đại chống nứt nẻ chân chim, có độ bền cao, màu sơn được phủ men kỹ, chống bay màu.
  • Kích thước: Chậu kiểng tại Bình Dương rát quan tâm đến kích thước của chậu vì nó có thể liên quan đến phong thủy từng người từng công ty hoặc đơn giản là không gian để đặt chậu, nên thế chúng tôi săn sàng làm theo kích thước của quý khách hàng cần mua chậu kiểng tại Bình Dương đặt hàng.
  • Vật liệu: Chậu kiểng tại Bình Dương hiện cung cấp các loại chậu chính sau đây

         - Chậu kiểng vậy liệu: Composite ưu điểm nhẹ chậu dễ vận chuyển, độ bền cao khó vỡ, đẹp.

         - Cậu kiểng vật liệu sứ sành: Nhược điểm nặng, dễ vỡ. Ưu điểm sang trọng đẹp, có giá trị.

Mua chậu kiểng tại Bình Dương

Mua chậu kiểng tại Bình Dương

Bán chậu kiểng tại Bình Dương và giá cả.

Giá cả chậu kiểng tùy thuộc vào từng loại, từng mẫu mã quý khách hàng có thể liện hệ chúng tôi để biết chi tiết giá từng loại chậu, hoặc chọn hình dáng kích thước chậu trên website chúng tôi. Đối với chúng tôi chậu được sản xuất theo quy trình hiện đại rút ngắn thời gian, nên chúng tôi có giá rẻ luôn cạnh tranh với các vườn cây chậu kiểng tại Bình Dương.

Bán chậu kiểng tại bình Dương và chất lượng: Đối với chat lượng khi khách hàng mua các loại chậu kiểng tại chúng tôi quý khách hàng không phải lo lắng đến chất lượng chậu.

Bán cây lộc vừng bình dương

Một vài điểm của cây lộc vừng
Tên gọi khác : Lộc vừng, còn gọi là chiếc hay lộc mưng.
Phân bố Chủ yếu của cây Lộc Vừng: Loài cây này phân bố ở Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan. Bán cây lộc vừng tại Bình Dương.

Phân loại Lộc Vừng :

Về lá: Có loài cây Lộc Vừng lá tròn, loại lá dài,

Về hoa:  Loài hoa mầu hồng, loài Lộc Vừng hoa đỏ, loài hoa mầu vàng, loài hoa trắng,....Bán cây lộc vừng tại Bình Dương

Một vài đặc điểm nhận dạng của cây Lộc vừng
Kích thước, thân cây: Cây trong tự nhiên có thể cao 15 m, thân xù xi, gãy khúc. 
Hình dạng lá: Phiến lá dày đổi màu đến xanh đậm xám khi già, mặt lá bóng láng và có mép răng nhỏ. Lá mọc so le, nhưng thường tập trung ở đầu cành.

Đặc điểm của hoa: Hoa buôn thỏng xuống dài đến 50 cm, có màu trắng, đỏ. Hoa Lộc Vừng mầu đỏ nhạt, chi nhị và vòi nhụy mầu đỏ thẫm. Cây có hoa nở và rụng dần xuống mặt nước nên thường được trồng làm tiểu cảnh. Bán cây lộc vừng tại Bình Dương
Bán cây lộc vừng tại Bình Dương và kỹ thuật chăm sóc.

  • Đất trồng:  Đất màu trộn thêm trấu, tro trấu, bón phân trộn ở lượng đủ, Trồng xong tưới nước đảm bảo độ ẩm của cây.
  • Rễ lộc vừng rất nhạy cảm với môi trường âm và ngập nước. Nên tưới lượng nước đủ độ ẩm vừa phải, nếu trồng trên châu thì phải có lỗ thoát nước đáy chậu.
  • Trồng cây ở nơi thoáng đãng để cây phát triển đều ở cả 4 phía.
  • Thường xuyên quan sát diệt trừ sâu bọ bằng cách dùng kẹp hoặc phun thuốc.
  • Nên cắt tỉa thường xuyên, khi nào thấy cành vượt là cắt. Bán cây lộc vừng ở Bình Dương
  • Khi cây lộc vừng chớm ra nụ nên bón thúc cho cây trong đó tăng cường các loại phân tác dụng với hoa, quả để hoa to, bông dài và đậu quả càng tăng vẻ đẹp của cây.

Bán cây lộc tại Bình Dương

Bán cây lộc tại Bình Dương

Chúng tôi Bán cây lộc vừng tại Bình Dương có các loại kích thước hình dáng cho quý khách hàng lựa chọn, hạy liện hệ chúng tôi chuyên bán cây lộc vừng tại Bình Dương để biết them chi tiết giá cả của từng loại cây.

Bán cây cảnh tại Bình Dương

Bán cây cảnh tại Bình Dương - Tầm quan trọng cần thiết của cây cảnh

  • Cây cảnh là những sản phẩm nghệ thuật không thể thiếu trong cuộc sống, là hình ảnh đại diện cho tình yêu thiên thiên của con người gửi gắm vào vì thế các loại cây cảnh luôn được trân trọng, chăm chút cẩn thận. BÁn cây cảnh tại Bình Dương
  • Địa điểm: Từ nhà ở, nơi làm việc, nhà hàng, khách sạn cafe đến đường phố, công viên …đâu đâu cũng có những chậu cây cảnh từ nhỏ nhắn xinh xăn đến cao to vững chãi đầy đủ màu sắc và kiểu cách vô cùng phong phú. Bán cây cảnh tại Bình Dương
  • Nhu cầu băt buộc: Với tình hình nền kinh tế ngày càng phát triển, nhà máy , khu công nghiệp mọc lên cành nhiều gián tiếp làm ảnh hưởng đến môi trường sống, từ đó nhu cầu cây cảnh tăng mạnh, nhằm tạo ra những khu vườn nhân tạo, để phần nào đó cải tạo môi trường sống. Mua cây cảnh tại Bình Dương

BÁn cây cảnh tại Bình Dương

BÁn cây cảnh tại Bình Dương

Cây cảnh để bàn và tác dụng

  • Thanh lọc không khí, hút các chất độc ở thể hơi. Giúp quá trình trao đổi khí diện ra nhanh hơn
  • Làm dịu mắt, giảm căng thẳng và mệt mỏi.
  • Tăng độ ẩm không khí
  • Có giá trị về mỹ quan cao. Bán cây cảnh tại Bình Dương
  • Phong Thủy: Không còn quá ngạc nhiên là cây cảnh cũng có tác dụng đối với phong thủy vì đã có rất nhiều tài liệu, Và mỗi tuổi, mỗi mệnh, mỗi loại cây lại có một ý nghĩa phong thủy khác nhau như: Tiền tài, sức khỏe, danh vọng, tài lộc hay sự may mắn…

Bán cây cảnh tại Bình Dương – Cách chăm sóc

  • Về cơ bản những loại cây cảnh văn phòng làm việc là những loại cây có khả năng sống trong môi trường máy lạnh, ít ánh sáng mặt trời, nhưng vấn sống và phát triển tốt. Nhìn chung cách chăm sóc đại đa số như sau:
  • Cung cấp ánh sáng: Đặt cây ở nơi có ánh sáng điện huỳnh quang hoặc ánh sáng buổi sớm, chiều muộn. Tránh để đây cạnh cửa sổ kính lúc trời nắng gắt, vì hiệu ứng nhà kính sẽ làm nó nóng hơn rất nhiều, dễ dẫn đến cây bị héo, dám lá, hoặc chết. Mua cây cảnh tại Bình Dương
  • Chất dinh dưỡng:  Loại đất phù hợp trồng cây để bàn là loại có độ mùn và thông thoáng để nước tưới nhiều đất không bị bết khiến rễ không phát triển được. Cải tạo chất dinh dưỡng của đất theo định kỳ, sử dụng phân trộn, hoặc tro trấu tạp độ xốp cho đất. Bán cây xanh tại Bình Dương
  • Kiểm tra sau bệnh thường xuyên nếu có hiện tượng bị sâu bệnh cần khắc phục chữa dứt điểm tránh lây lan sang các cây khác.

Bán cây xanh ở Bình Dương

Mua cây bàng đài loan tại Bình Dương

Một vài đặc điểm của cây Bàng đài loan

  1. Thân:  là cây thân thẳng.
  2. Tán:  tán mọc chếch đan xen vào nhau tạo hình tầng vòng trông rất đẹp mắt
  3. Lá: nhỏ có màu xanh, mọc dày đan xen vào nhau, đơn nhỏ, bóng nhẵn, mép nguyên, có màu xanh non, nhỏ li ti trong rất đẹp mắt.
  4. Rễ : cây thuộc nhóm rễ cọc, đâm sâu vào lòng đất hút chất dinh dưỡng.
  5. Đặc điểm sinh lý, sinh thái của cây bàng đài loan

  6. Tốc độ sinh trưởng: cây gặp điều kiện thích hợp sẽ phát triển rất nhanh, có cây đạt độ cao gần 20m
  7. Phù hợp với: môi trường giàu chất dinh dưỡng.

Chúng tôi bán cây xanh tại Bình Dương chuyên cung cấp bán cây bàng đài loan tại Bình Dương với giá cả rẻ, chất lượng tốt cho khách hàng, khi có nhu cầu mua cây bàng đài loan taị Bình Dương hãy liên hệ với chúng tôi.

Bán cây bàng đài loan tại Bình Dương

Bán cây bàng đài loan tại Bình Dương

Bán cây cảnh tại Bình Dương

Tầm quan trọng của cây xanh để trong phòng, cây xanh là không thể thiếu  trong đời sống của con người khi mà môi trường làm việc nơi ở ngày cành ô nhiễm, cây xanh giúp tăng cường trao đổi không khí trả lại môi trường trong lành hơn. Không những thế cây còn mang nhiều yếu tố phong thủy mang đến tiền tài may mắn cho chủ nhân cũng như vẻ đẹp mỹ quan văn phòng. Biết được tầm quan trọng trên chúng tôi công ty TNHH vệ sinh cây xanh Miền Nam chuyên cung cấp các dịch vụ cây xanh dịch vụ cung cấp cho thuê cây xanh văn phòng tại Bình Dương, chăm sóc cây xanh, trồng mới, cải tạo mảng xanh...Khi các bạn chọn bán cây cảnh văn phòng tại Bình Dương của chúng tôi , bạn không cần bỏ công trồng và chăm sóc mà bạn vẫn có được cây xanh tốt quanh năm. Bán cây cảnh ở Bình Dương

Mua cây văn phòng tại Bình Dương và quy trình

  • Khi khách hàng có nhu cầu mua cây văn phòng tại Bình Dương chúng tôi sẽ có nhân viên đến tư vấn về nơi đặt bố trí chủng loại cây cảnh hợp với phong thủy mỹ quan của từng người từng văn phòng.
  • Chúng tôi sẽ lên phương án cung cấp cũng như có các báo giá chi tiết gửi khách hàng.
  • Khi khách hàng đồng ý các điều khoản chi phí chúng tôi sẽ triển khai công việc chuyển cung cấp tới văn phòng. Bán cây văn phòng tại Bình Dương
  • Chăm sóc cây, chúng tôi sẽ đảm bảo cây luôn được xanh tốt bốn mùa đảm bảo tính mỹ quan, Và sẽ có những báo cáo tuần, tháng, quý cho khách hàng nắm bắt. Bán cây văn phòng tại Bình Dương

Dịch vụ cho thuê cây văn phòng tại Bình Dương - 5 Cam kết.

  • Chúng tôi là dịch vụ cho thuê cây văn phòng tại Bình Dương uy tín đi đầu về chất lượng, sẽ mang tới giá trị cao cho khách hàng.
  • Về giá cả chúng tôi luôn cạnh tranh với thị trưởng để giá luôn rẻ nhất đối với khách hàng.
  • Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp tay nghề cao.
  • Quý khách khi đến dịch vụ vủa chúng tôi sẽ được tư vấn tận tình.
  • Chúng tôi dịch vụ cho thuê cây văn phòng tại Bình Dương có đầy đủ các loại cây cho quý khách hàng lựa chọn.

Cho thuê cây văn phòng tại Bình Dương

Cho thuê cây văn phòng tại Bình Dương

Dịch vụ cho thuê cây văn phòng và giá cả.

Chung tôi cho thuê cây văn phòng tại Bình Dương được tính giá theo tháng giao động từ 80.000 - 150.000 cây/ tháng chi phí bao gồm chăm sóc, cắt tỉa, thay thế khi cây xấu chết.... 

  1. Dịch vụ vho thuê cây văn phòng tại Bình Dương Giá rẻ.
  2. Dịch vụ vho thuê cây văn phòng tại Bình Dương uy tín
  3. Dịch vụ vho thuê cây văn phòng tại Bình Dương chất lượng.
  4. Dịch vụ vho thuê cây văn phòng tại Bình Dương nhiệt tình.
  5. Dịch vụ vho thuê cây văn phòng tại Bình Dương luôn có đội ngũ sẵn sàng phục vụ quý khách hàng

Bài viết khác