Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Dự án trồng cây ăn trái

Dự án trồng cây ăn trái

Dự án trồng cây ăn trái

Dự án trồng cây ăn trái

Dự án trồng cây ăn trái
Dự án trồng cây ăn trái

Dự án trồng cây ăn trái

Chăm sóc cây ăn trái trồng trong chậu đảm bảo 100% ra trái.

  • Tưới nước hằng ngày khi trồng cây ăn trái trong chậu. Bạn nên tưới vào buổi sáng và buổi chiều mát, tránh tưới vào buổi trưa và buổi tối. Vì khi tưới nước vào buổi trưa cây sẽ có hiện tượng sốc nhiệt, còn tưới vào buổi tối thì đất sẽ bị ẩm thấp, là môi trường lý tưởng cho mầm bệnh phát triển hại cây.
  • Bón phân cho cây ăn quả trồng trong chậu: Bạn cần cung cấp phân và chất dinh dưỡng theo định kỳ để cây phát triển tốt nhất.
  • Phòng trừ sâu bệnh: Vì trồng trong chậu nên cây có kích thước nhỏ, chiều cao thấp. Vì vậy sẽ dễ dàng cho bạn bắt sâu, phòng bệnh cho cây.
  • Cắt tỉa cành khi trồng cây ăn quả trong chậu: Bạn phải thường cắt tỉa cành khô lát héo cho cây, để giúp cây hấp thụ được ánh sáng tốt. Cắt cành khi trồng cây ăn quả trong chậu còn giúp dễ dàng uốn nắn cây ăn quả thành bonsai, hơn nữa khi cây càng lớn thì lượng phân bón càng nhiều nên cắt tỉa cành lá là để cây tập trung dinh dưỡng để nuôi quả. Khi cây phát triển tốt, quả sai bạn nên bỏ bớt những quả xấu chỉ để lại những quả tốt, khỏe mạnh để cây tập trung chất dinh dưỡng để nuôi những quả đó.
 

Bài viết khác