Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Các Ý Tưởng Thiết Kế Sân Vườn Đẹp Và Ấn Tương

Các Ý Tưởng Thiết Kế Sân Vườn Đẹp Và Ấn Tương

Các Ý Tưởng Thiết Kế Sân Vườn Đẹp Và Ấn Tương

Các Ý Tưởng Thiết Kế Sân Vườn Đẹp Và Ấn Tương

Các Ý Tưởng Thiết Kế Sân Vườn Đẹp Và Ấn Tương
Các Ý Tưởng Thiết Kế Sân Vườn Đẹp Và Ấn Tương

Các Ý Tưởng Thiết Kế Sân Vườn Đẹp Và Ấn Tương

Sân vườn là một khu vực cảnh quan thiên nhiên trong nhà với các hoạt động sinh hoạt, nghỉ dưỡng cùng các thành viên trong già đình. Vì vậy, thi công sân vườn đẹp rất được quan tâm và chú trọng. Sân vườn đẹp và ấn tượng là một phần quan trọng và không thể thiếu tại không gian nhà ở. Sau đây sẽ là thông tin về ý tưởng sân vườn độc đáo.

thiết kế cảnh quan bình dương

Cây xanh trang trí sân vườn đẹp

Lợi ích khi thiết kế sân vườn đẹp

Thi công sân vườn đẹp với đầy đủ cây xanh sẽ làm nhà bạn có không gian thư giãn, thoải mái để hưởng thụ. Một không gian xanh giúp bạn giải toả căng thẳng, mệt mỏi như tiếp thêm nguồn năng lượng cho cuộc sống thêm phần thoáng đãng. Còn gì tuyệt vơi hơn khi được đắm chìm trong không gian thiên nhiên. Hơn nữa bạn có thể thoả sức sáng tạo hoặc ưu tiên theo sở thích khi trồng cây cảnh trong vườn.  Đây là những lợi ích to lớn khi thi công sân vườn đẹp cho nhà ở.

thi công sân vườn đẹp

Ý tưởng dùng cây cho sân vườn

Các ý tưởng thiết kế khu vườn đẹp

  • Bố trí cầy trồng viền bồ:

Cây trồng viền có tác dụng phân định ranh giới, cầu nối giữa luống cây trồng với phụ kiện hạ tầng cành vườn khác. Ngoài ra, cây trồng viền còn có chức năng bảo vệ khu đất, mang lại bố cục vững chãi và sang trọng. Một số cầy trồng viền như cây cẩm thạch, cây cô tòng lá đốm, cây dâm bụt.

  • Sân vườn nhỏ ngoài ban công:

Để ban công có sân vườn đẹp và thu hút thì hãy trang trí thêm chậu cây cảnh treo tường có ưu điểm chịu hạn tốt và có khả năng thanh lọc không khí như cây dạ yến thảo, cây hoa hồng hay cây trầu bà.

  • Thiết kế lối đi khu vườn:

Dù sân vườn rộng rãi hay quy mô nhỏ thì thiết kế lối đi xung quanh dọc theo bồn cây sẽ giúp bạn cẩn thận, tránh giẫm đạp mà có ngắm nhìn sân vườn đẹp. Hãy tô điểm thêm một bộ bàn ghế ở cuối lối đi để giúp bạn có thể ngồi tận hưởng bầu không khí trong lành trong khi đọc sách hay uống trà.

thi công cảnh quan bình dương

Hồ nước trong sân vườn:

Nước cũng là yếu tố quan trọng, bổ sung yếu tố này sẽ làm không gian bạn thêm tràn đầy sức sống. Bạn có thể xây dựng một hồ cá nhỏ và trồng nhiều các loại cây xanh bao quanh góp phần làm nên thi công sân vườn đẹp.

  • Bố trí ánh sáng:

Hãy trang trí thêm những đèn cây, đèn trần hay đèn rọi lắp vào tường và cây sẽ tạo nên hiệu ứng nổi bật cho cây xanh và không gian sân vườn nhà mình.

Đơn Vị Chuyên Thi Công Cảnh Quan Sân Vườn, Công Trình

Cơ Sở Cây Xanh- Cây kiểng Minh Thảo là đơn vị, công ty chuyên thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn, công trình đẹp và chất lượng nhất. Để tạo nên giá trị to lớn cho cả một thành phố, khu đô thị mới thì thi công thiết kế sân vườn cần được thực thi bởi đơn vị chuyên nghiệp, tận tâm và uy tín có nhiều kinh nghiệm trên thị trường. Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng và toàn thể đội ngũ nhân viên nhiệt tình ở Cây Kiểng Minh Thảo sẽ khiến bạn an tâm tin cậy những ý tưởng và biến chúng thực sự đẹp nhất.

Cây kiểng Minh Thảo

Địa chỉ: Chi nhánh Quốc lộ 13, khu phố 3, P Tân Định, TX Bến Cát, TP Bình Dương

Hotline: 0937.258.050

Email:phungngotrung58050@gmail.com

Website: www.caykiengminhthao.com

Bài viết khác