Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Chọn cây hoa cảnh trưng Tết cần lưu ý gì?

Chọn cây hoa cảnh trưng Tết cần lưu ý gì?

Chọn cây hoa cảnh trưng Tết cần lưu ý gì?

Chọn cây hoa cảnh trưng Tết cần lưu ý gì?

Chọn cây hoa cảnh trưng Tết cần lưu ý gì?
Chọn cây hoa cảnh trưng Tết cần lưu ý gì?

Chọn cây hoa cảnh trưng Tết cần lưu ý gì?

     Cây hoa cảnh trưng Tết là một trong những thứ không thể thiếu được vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Vào những ngày cận kề Tết Nguyên Đán cũng là thời điểm mà người người nhà nhà xôn xao náo nức đua nhau mua sắm đồ đạc chuẩn bị đón năm mới. Và một trong những món đồ trang trí không thể thiếu đó chính là cây hoa cảnh. Vậy khi lựa chọn cây hoa cảnh trưng Tết cần lưu ý những gì? 

 

 

Cây hoa cảnh phải mang màu sắc phù hợp với không khí ngày Tết

 

     Màu sắc phù hợp với ngày Tết; phải kể đến là màu vàng, màu đỏ, màu cam, màu hồng, ... những màu sắc ấy mang đến niềm vui, sự vui tươi sinh động và là màu tượng trưng cho những điều may mắn. Chúng ta điều biết rằng, mỗi loài cây hoa cảnh khi đến thế giới ngày điều mang những ý nghĩa đặc biệt.

     Vào những ngày đầu năm mới, việc lựa chọn những loài cây hoa có sắc đỏ, vàng, hồng, cam, xanh… Những màu sắc ấy tượng trưng cho sự hy vọng, niềm tin về một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn, một năm mới nhiều may mắn sẽ đến, một năm thành công mỹ mãn.

 

Các loài cây hoa phải có nụ hoặc lộc non

 

 

     Khi Tết đến xuân về cũng là thời gian khởi đầu của một năm mới với nhiều mong đợi về một năm an khang thịnh vượng, vạn sự như mơ, phát tài phát lộc, đong đầy hạnh phúc. Và nói đến mùa xuân cũng là nói về thời điểm trăm hoa đua nở, khoe sắc làm đẹp cho đời. Vì vậy, mọi người rất ưa thích lựa chọn cây hoa cảnh để trưng ngày Tết.

     Lựa chọn mọi người hay ưu tiên những loại cây có hoa quả đẹp. Đối với những cây có hoa như mai, đào, cúc,... thì trên cây phải có hoa nở, hoa nụ. Đối với những loại cây có quả thì trên cây có quả sống quả chín vì theo quan niệm hoa quả chín là sự kết tinh của đất trời ngày Xuân, là phước lành mà ơn trên ban tặng.

 

 

Cây hoa cảnh phải mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp

 

     Vào ngày Tết nên lựa chọn những loại cây hoa cảnh mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Đây được xem là yếu tố cực kì quan trọng mang đến nhiều giá trị tinh thân to lớn; và đây cũng được xem là truyền thống được lưu truyền từ xưa đến nay.

     Những loài cây hoa cảnh trang trí ngày Tết không những tạo không gian đẹp, sinh động mà còn mang thêm tài lộc vào nhà trong những ngày đầu năm mới. Chính vì thế mà nên lựa chọn cây hoa cảnh ngày Tết mang ý nghĩa rất quan trọng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết khác