Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Thiết Kế Sân Vườn Châu Âu Mang Đậm Tính Hiện Đại

Thiết Kế Sân Vườn Châu Âu Mang Đậm Tính Hiện Đại

Thiết Kế Sân Vườn Châu Âu Mang Đậm Tính Hiện Đại

Thiết Kế Sân Vườn Châu Âu Mang Đậm Tính Hiện Đại

Thiết Kế Sân Vườn Châu Âu Mang Đậm Tính Hiện Đại
Thiết Kế Sân Vườn Châu Âu Mang Đậm Tính Hiện Đại

Thiết Kế Sân Vườn Châu Âu Mang Đậm Tính Hiện Đại

Thiết kế sân vườn Châu Âu là phong cách thi công sân vườn đem lại sự sang trọng và hiện đại. Vườn mang âm hưởng Châu Âu phù hợp với đa dạng các phong cách. Như cổ điển cho tới hiện đại được ứng dụng và phổ biến ở Việt Nam.

thiết kế sân vườn phong cách châu âu

Thi công sân vườn phong cách Châu Âu

Tìm hiểu phong Châu Âu cho sân vườn đẹp

Một công trình đẹp không chỉ dựa vào kiến trúc mà còn phải kết hợp với cảnh quan sân vườn. Cảnh quan sân vườn đẹp thì mới tạo nên giá trị thẩm mỹ cho cả tổng thể không gian hay công trình kiến trúc xây dựng. Đây là không gian giúp gia chủ nghỉ ngơi sau những thời gian làm việc vất vả.

1. Điểm nhấn trong thiết kế sân vườn Châu Âu

Trong thiết kế sân vườn Châu Âu này đòi hỏi cần có tay nghề cao. Trình độ sáng tạo và tỉ mỉ để hoàn thành nên kiệt tác này. Trái ngược với sự đơn giản thì phong cách Châu Âu khá phù hợp với những gia chủ yêu thích sự sang trọng, quý phái và tinh tế. Tuy nhiên vườn Châu Âu không kén chọn về quy mô diện tích. Nó phù hợp với ngay cả quy mô hạn chế đều có thể thi công được. Vẻ đẹp của vườn Châu Âu bao gồm yếu tố con người, bồn cây cối, tượng trang trí, nước hay lối đi.

Những cây cối, thảm cỏ được định hình và cắt tỉa theo các khối hình học một cách chăm chút, gọn gàng. Những bức tượng đá mang âm hưởng cổ điển pha hiện đại. Với đầy tính nghệ thuật Châu Âu và cùng sự hài hoà màu sắc của hoa cỏ điểm xuyết.

Bên cạnh đó, bạn phải bố trí thêm lối đi bằng đá đơn giản. Dọc quanh theo bồn cây và lớp cỏ nền để bố cục được hài hoà. Trong thiết kế Châu Âu thì ưu tiên các màu trung tính. Đặc biệt là trăng nên việc xây dựng thêm miếng gạch lát trắng sáng màu. Sẽ làm cho khu vườn hoàn chỉnh hơn. Bạn có thể bố trí thêm những chiếc bàn chiếc ghế. Với phong cách tân cổ điển ngoài trời để nghỉ ngơi, sinh hoạt ngoài trời.

Nước trong sân vườn thể hiện sự tràn đầy sức động. Khuấy động sự tươi tắn hiện đại cho khu vườn. Đài phun kết hợp với nước với hệ thống nước phun xung quanh. Làm không gian nghỉ ngơi thoáng mát, thư giãn cho thành viên trong gia đình vào những ngày hè oi ả nóng bức.

2. Mốt số mẫu cây nên trồng trong sân vườn Châu Âu

thiết kế sân vườn châu âu

Cây vạn tuế với nét mộc mạc cho không gian Châu Âu

Cây vạn tuế còn được biết tới là giống họ thực vật Cycadaceae.  Ở Việt Nam cây được trồng trong các công trình hay quảng trường, đặc biệt trong thiết kế sân vườn Châu Âu. Cây có đặc điểm là lá dài mọc thành vòng và xanh mát mang lại không khí trong lành và may mắn cho gia chủ.

hoa cúc mâm xôi

Hoa cúc mâm xôi trang trí tiểu cảnh sân vườn

Sân vườn kết hợp hoa cỏ tự nhiên vừa tô điểm cho khu vườn vừa mang lại nét tươi tắn, nhẹ nhàng cho gia chủ yêu thích hoa màu sắc.

Đơn Vị Chuyên Thi Công Cảnh Quan Sân Vườn, Công Trình

Cơ Sở Cây Xanh- Cây kiểng Minh Thảo là đơn vị công ty chuyên thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn. Công trình đẹp và chất lượng nhất. Để tạo nên giá trị to lớn cho cả một thành phố, khu đô thị mới. Thì thi công thiết kế sân vườn cần được thực thi bởi đơn vị chuyên nghiệp. Tận tâm và uy tín có nhiều kinh nghiệm trên thị trường. Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng. Và toàn thể đội ngũ nhân viên nhiệt tình ở Cây Kiểng Minh Thảo sẽ khiến bạn an tâm tin cậy những ý tưởng và biến chúng thực sự đẹp nhất.

Cơ Sở Cây Xanh- Cây kiểng Minh Thảo

Địa chỉ: Chi nhánh Quốc lộ 13, khu phố 3, P Tân Định, TX Bến Cát, TP Bình Dương

Hotline: 0937.258.050

Email:phungngotrung58050@gmail.com

Website: www.caykiengminhthao.com

Bài viết khác