Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Tiêu chuẩn để chọn cây công trình chất lượng là như thế nào?

Tiêu chuẩn để chọn cây công trình chất lượng là như thế nào?

Tiêu chuẩn để chọn cây công trình chất lượng là như thế nào?

Tiêu chuẩn để chọn cây công trình chất lượng là như thế nào?

Tiêu chuẩn để chọn cây công trình chất lượng là như thế nào?
Tiêu chuẩn để chọn cây công trình chất lượng là như thế nào?

Tiêu chuẩn để chọn cây công trình chất lượng là như thế nào?

 

     Cây xanh công trình đóng vai trò quan trọng trong các bản thiết kế cảnh quan và mang đến nhiều giá trị to lớn cho cuộc sống. Chúng ta thường ít khi quan tâm đến những loại cây xanh như chúng đang góp phần giúp cải thiện bầu không khí, giảm thiểu tình trạng ô nhiễm và giúp mang đến bóng râm cho những ngày hè oi bức. Cây trồng công trình xuất hiện tại nhiều nơi công cộng như công viên bệnh viện, trường học, và tùy vào diện tích của từng nơi để chọn những cây trồng phù hợp nhất.

 

     Ở bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến khách hàng những cách chọn cây công trình đạt tiêu chuẩn. Cùng theo dõi bài viết để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng nhé.

 

 

Tại sao hiện nay cần phải trồng nhiều cây công trình

 

     Hiện nay hệ sinh thái của chúng ta ngày càng bị ô nhiễm và xuống cấp nghiêm trọng do tác động của con người. Cùng với đó là biến đổi thời tiết khiến môi trường sống cũng bị tác động nghiêm trọng hơn. Vậy nên để giảm thiểu tình trạng trên và giúp không gian sống tốt và bớt ô nhiễm thì trồng các loại cây xanh được xem là một giải pháp hữu ích nhất.

 

     Cây công trình luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các bản thiết kế cảnh quan đô thị. Cũng thể có thể thấy rõ những loại cây này sẽ giúp cho môi trường sống của con người trong lành hơn. Đồng thời mang lại những điều tuyệt vời nhất: giúp tinh thần của ta thêm thoải mái và giảm căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống. Và đặc biệt trồng cây xanh còn giúp tăng lên tính thẩm mỹ và vẻ đẹp cho các cảnh quan công trình, giúp không gian thêm ấn tượng hơn, tạo ấn tượng trong mắt người nhìn.

 

 

Tiêu chuẩn để chọn được cây công trình đẹp cho cảnh quan

 

     Mang đến cho công trình được một không gian xanh sạch đẹp thì khách hàng cần lựa chọn những cây trồng thích hợp nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số cách lựa chọn cây công trình cơ bản như sau:

 

✦ Thứ nhất, cần lựa chọn những cây giống công trình có dáng đẹp, cân đối, thật thẳng.

 

✦ Thứ hai, các loại cây trồng cần phải phù hợp với các điều kiện tự nhiên như khí hậu, thổ nhưỡng, không gian trồng…

 

✦ Thứ ba, nên lựa chọn cây trồng, đảm bảo với những chỉ số với chiều cao của thân, đường kính của rễ cây… Chủ đầu tư sẽ thường lựa chọn những loại cây nhỏ có chiều cao từ 1.5 - 2m. Có những cây to hơn sẽ có chiều cao trung bình là 4m trở lên.

 

✦ Thứ tư, cây trồng phải có sức chống chịu với các điều kiện của tự nhiên gió, mưa, hạn…Ngoài ra cây trồng cần phải hạn chế sâu bệnh hại, ít bị gãy đổ và chăm sóc phải đơn giản, dễ dàng.

 

✦ Thứ năm, nên lựa chọn những cây trồng dài hạn để có được những lợi ích về sau này và không phải thay đổi cây qua từng mùa vụ.

 

✦ Thứ sáu cần hạn chế mua những giống rễ trần không bầu. Bởi những cây này sẽ thiếu chất dinh dưỡng và rễ sẽ kém phát triển và không mang lại năng suất cao.

 

✦ Thứ bảy, tuỳ vào từng nhu cầu mục đích sử dụng cũng như giá thành của sản phẩm để lựa chọn cho bản thân những cây ưng ý và mang đến giá trị kinh tế sau này.

 

✦ Và điều cuối cùng chính là những loại cây công trình được lựa chọn trong các không gian phải là những cây không nằm trong các danh mục cấm sử dụng của cảnh quan thiết kế.

 

     Trên đây là một số tiêu chuẩn mà đơn vị chúng tôi đưa ra để khách hàng có thể lựa chọn cây trồng công trình một cách dễ dàng hơn. Hy vọng rằng với bài viết này sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn và dễ dàng tìm được cây trồng phù hợp cho không gian cảnh quan của mình.

Bài viết khác