Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Top cây bóng mát trồng biệt thự cho phong thủy tốt

Top cây bóng mát trồng biệt thự cho phong thủy tốt

Top cây bóng mát trồng biệt thự cho phong thủy tốt

Top cây bóng mát trồng biệt thự cho phong thủy tốt

Top cây bóng mát trồng biệt thự cho phong thủy tốt
Top cây bóng mát trồng biệt thự cho phong thủy tốt

Top cây bóng mát trồng biệt thự cho phong thủy tốt

Cây lộc vừng

 

      Cây lộc vừng là loài cây cho bóng mát có hoa được rất nhiều người lựa chọn trồng trang trí khuôn viên biệt thự, sân vườn hay trồng trang trí các cơ quan,… Lộc vừng với nhiều ưu điểm như dễ trồng, dễ chăm sóc với tốc độ sinh trưởng, phát triển nhanh. Với thời tiết khí hậu khắc nghiệt của nước ta; lộc vừng vẫn sống tốt và làm nhiệm vụ che chắn, bảo vệ cho ngôi nhà.

 

      Ngoài là loài cây cho bóng mát có hoa đẹp; mang đến vẻ mỹ quan và sự xanh mát cho ngôi nhà; lộc vừng còn mang đến nhiều giá trị phong thủy tuyệt vời. Là biểu trưng của sự bình an, thịnh vượng; mang đến may mắn cho các thành viên trong gia đình.

 

      “Lộc“ ứng với tài lộc, “vừng” tương tự như vừng mè, nhỏ nhưng nhiều. Lộc vừng tượng trưng cho tài lộc luôn dồi dào, thịnh vượng. Hoa lộc vừng thường tạo thành các chuỗi dài; hoa đỏ tượng trưng cho hỷ sự, may mắn.

 

Cây chuông vàng

 

      Cây hoa chuông vàng sặc sỡ với sắc hoa cùng sức sống tốt trong điều kiện khắc nghiệt vì thế, được rất nhiều người ưa chuộng trồng đường phố, khu nghỉ dưỡng, các cơ quan, trường học,…

 

      Tuy nhiên, ngoài những vị trí này, cây chuông vàng còn được các chủ nhân của những ngôi biệt thự lựa chọn trồng trước nhà; giếng trời, sân thượng,…

 

      Cây chuông vàng là loại cây bóng mát trồng biệt thự tượng trưng cho tiền tài, địa vị và danh vọng bởi màu vàng giống như màu của những món đồ quý giá. Ngoài ra cây còn gắn liền với sự tươi mới; phát triển; thịnh vượng cho gia chủ.

 

      Do đó, cây chuông vàng là loài cây cho phong thủy tốt được nhiều người lựa chọn trồng trang trí ngôi biệt thự của mình; đặc biệt là những người mệnh Kim.

 

 

 

Cây ngọc lan ta

 

      Cây ngọc lan nổi bật với hương hoa thơm ngát; đây là điểm cuốn hút ấn tượng mà loài cây này được nhiều người ưa thích. Hoa màu trắng, gợi lên nét nhẹ nhàng, thanh thoát, tượng trưng cho sự dịu dàng, thanh lịch của người phụ nữ.

 

      Trong phong thủy, ngọc lan là biểu trưng cho sự thiêng liêng, may mắn và khắc chế những điều không hay. Trồng một cây ngọc lan trước nhà giúp cho tinh thần của gia chủ thêm sảng khoái, tạo cảm giác bình an và nhẹ nhàng.

 

      Cây ngọc lan phù hợp trồng trước nhà, trồng chậu đặt trước nhà; trồng trang trí sân thượng,…; tô điểm cho không gian thêm tươi mới, mát mẻ và đầy sức cuốn hút.

 

Cây kèn hồng

 

      Vài năm trở lại đây, sắc hoa rực rỡ của kèn hồng còn trở thành một trong những hiện tượng được rất nhiều người; đặc biệt là giới trẻ hứng thú tìm đến chụp ảnh cùng và thưởng thức vẻ đẹp tuyệt vời này.

 

      Cây kèn hồng mang sắc hoa màu hồng là màu tương sinh với những người mệnh Thổ và mệnh Hỏa. Trồng kèn hồng giúp những người mệnh này nhận thêm nhiều may mắn, tài lộc. Mang đến luồng sinh khí tươi mới và sự vui tươi trong cuộc sống hằng ngày.

 

      Nếu bạn là người yêu thích nét đẹp rực rỡ, duyên dáng của loài hoa này; thì hay chọn ngay một vị trí thích hợp trong khuôn viên ngôi biệt thự; để trồng loài cây này hoặc liên hệ chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

 

Cây móng bò

 

      Cây móng bò hay còn gọi là cây hoa ban tím, một loài cây cho hoa đẹp trong chuỗi hệ thống cây xanh đô thị. Ngoài vẻ nổi bật; móng bò còn cho bóng mát hiệu quả; đặc biệt phù hợp trồng trang trí cho các ngôi biệt thự. Hoa ban tím mang nét đẹp duyên dáng, nhẹ nhàng; tạo nên sự cuốn hút đặc biệt cho ngôi nhà.

 

      Cây móng bò khi cho hoa đồng loạt tượng trưng cho sự khởi đầu mới nhiều điều tốt đẹp; ngắm hoa ban nở còn tạo được cảm giác thư giãn, bình yên. Hơn nữa, khi lá rụng hết, những chùm hoa nở rộ còn mang đến ý nghĩa tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ, khơi gợi ý chí kiên cường dù trong bất kỳ môi trường khắc nghiệt nào.

 

Bài viết khác