Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Khám phá đơn vị thi công thảm cỏ trọn gói giá ưu đãi

Khám phá đơn vị thi công thảm cỏ trọn gói giá ưu đãi

Khám phá đơn vị thi công thảm cỏ trọn gói giá ưu đãi

Khám phá đơn vị thi công thảm cỏ trọn gói giá ưu đãi

Khám phá đơn vị thi công thảm cỏ trọn gói giá ưu đãi
Khám phá đơn vị thi công thảm cỏ trọn gói giá ưu đãi

Khám phá đơn vị thi công thảm cỏ trọn gói giá ưu đãi

Đơn vị thi công thảm cỏ trọn gói

       Cỏ sân vườn trở thành xu hướng mới hiện nay. Các gia đình có sân vườn lựa chọn cây cối để phủ xanh cho ngôi nhà giúp tạo cảm giác tươi mát, thoáng đãng. Tuy nhiên vấn đề đặt ra là chúng ta càng ngày càng bận bịu khiến cho việc chăm sóc không được đảm bảo và rồi cỏ cũng chết dần. Thế là cỏ nhân tạo ra đời, với những đặc tính ưu việt giúp con người loại bỏ hẳn những lo lắng này. Vậy đâu là đơn vị thi công thảm cỏ trọn gói được nhiều người lựa chọn hiện nay. Cùng tham khảo ngay bài viết sau!

 

Đơn vị thi công thảm cỏ trọn gói

 

Đơn vị thi công thảm cỏ trọn gói

 

       Để có được sân vườn cỏ nhân tạo đẹp mắt, không nhất thiết phải có những kĩ thuật cầu kì. Nhưng bạn vẫn phải tuân theo một số bước cơ bản để tạo nên một mảng sân hoàn chỉnh nhất. Chúng tôi xin chia sẻ một số bước thi công sân vườn cỏ nhân tạo ban công tại nhà đúng chuẩn. Hy vọng giúp bạn có được một sân vườn vừa đẹp vừa sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, chúng tôi muốn đưa ra cho bạn đơn vị thi công thảm cỏ trọn gói đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

 

 

▶▶▶ Xem ngayMột số loại cây chậu hoa kiểng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng được bán tại cây kiểng MINH THẢO

 

Hướng dẫn tự thi công thảm cỏ nhân tạo ban công


 

Bước 1: Cắt thảm cỏ theo các kích thước phù hợp với công trình

 

        Cuộn cỏ bạn nhận được sẽ có khổ cố định 2m, vì vậy việc của bạn là tính xem cần phải cắt tấm thảm ra các kích thước như thế nào để ít phải nối nhất có thể. Sau đó, lật úp tấm thảm lại, để mặt đế thảm lên trên, đánh dấu các vị trí cần cắt. Dùng dao rọc giấy, cắt rọc thảm cỏ ở các vị trí đã đánh dấu.

 

Bước 2: Dán nối các tấm thảm lại với nhau

 

       Đặt các tấm thảm sau khi cắt vào các vị trí phù hợp để kiểm tra lại việc cắt các tấm thảm đã chính xác chưa. Lưu ý quan trọng: Thảm cỏ được cuốn trong cuộn, nên các sợi cỏ sẽ ngã về 1 phía, vì vậy bạn cần sắp xếp các tấm thảm để các sợi cỏ cùng nằm về một hướng, như vậy sau khi thi công thảm cỏ nhân tạo sẽ liền mạch và đẹp mắt hơn.

        Sau khi sắp xếp các tấm thảm vào đúng vị trí, dùng keo dán bôi lên mặt đế thảm và bôi lên mặt nền (mặt tường) dọc theo đường nối. Hoặc bạn cũng có thể dùng 1 tấm bạt để làm điểm nối (xem thêm video hướng dẫn).

 

Bước 3: Cố định thảm cỏ

 

  • Với thi công dán tường: Bôi keo vào toàn bộ mặt đế thảm để dán vào tường, có thể cố định bằng cách bắn vít đối với khung sắt (thi công bảng hiệu, backrop)
  • Với thảm cỏ nhân tạo lót sàn, trải sàn: Chỉ cần dán các mép ngoài của thảm cỏ (để tránh vênh, cát bẩn lọt vào hoặc đi vấp) – Với nền đất hoặc phức tạp bạn có thể trao đổi thêm với nhân viên kỹ thuật.

 

 

▶▶▶ Xem ngayCác sản phẩm đang được kinh doanh tại cây kiểng MINH THẢO

 

Đi tìm đơn vị thi công thảm cỏ trọn gói với mức giá phải chăng


 

       Thi công thảm cỏ là một công việc đòi hỏi cả chuyên môn lẫn sự tỉ mỉ, am hiểu sâu về các giống cỏ. Phải cần đến một đội ngũ nhân công đông đảo và có kinh nghiệm hơn. MINH THẢO tự tin là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng.Đội ngũ nhân viên của chúng tôi vô cùng đông đảo, lại cực kỳ am hiểu về các giống cỏ, nắm bắt kỹ thuật trồng cỏ đúng chuẩn… Cam kết có thể làm hài lòng bất cứ khách hàng nào.

       Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, thi công, chăm sóc thảm cỏ cho rất nhiều công trình. MINH THẢO chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách dịch vụ chăm sóc sân vườn thảm cỏ chuyên nghiệp cho nhà biệt thự, sân vườn, khu công nghiệp, hộ gia đình, công viên, đô thị, trường học, bệnh viện...

 

Thế mạnh sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi:

 

☑ Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao: Các công nhân viên đều là những người có chuyên môn, có kinh nghiệm nhiều năm, luôn tận tâm và có trách nhiệm với nghề.

☑ Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Chúng tôi luôn đặt ra các kế hoạch cụ thể có từng công việc và làm đúng theo quy trình các bước minh bạch, rõ ràng. Để khách hàng dễ dàng quan sát và theo dõi.

 Đa dạng các loại dịch vụ: Chúng tôi có nhiều dịch vụ khác nhau như: thiết kế thi công cây xanh sân vườn, công viên, dịch vụ chăm sóc cây xanh tại các khu công nghiệp, công ty, văn phòng, cây cảnh tại nhà, dịch vụ mua bán cây cảnh đối với các khách hàng,…

 

 

icon-dong-hungole-blog (29) Liên hệ 0937.258.050 để được hỗ trợ nhanh chóng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty chúng tôi bạn nhé!


CÂY KIỂNG MINH THẢO

Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương

Email: phungngoctrung58050@gmail.com

Hotline: 0937.258.050

Website: caykiengminhthao.com

 


Xem thêm:

Đi tìm nơi cung cấp cây kiểng Bình Dương với nhiều mẫu đẹp

Bạn đang tìm nơi thi công thảm cỏ Bình Dương đạt chuẩn, có độ bền cao?

Bài viết khác