Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Tham khảo ngay công ty bán cây bóng mát tại TPHCM

Tham khảo ngay công ty bán cây bóng mát tại TPHCM

Tham khảo ngay công ty bán cây bóng mát tại TPHCM

Tham khảo ngay công ty bán cây bóng mát tại TPHCM

Tham khảo ngay công ty bán cây bóng mát tại TPHCM
Tham khảo ngay công ty bán cây bóng mát tại TPHCM

Tham khảo ngay công ty bán cây bóng mát tại TPHCM

bán cây bóng mát tại TPHCM

        Việc sử dụng các loại cây này không chỉ tạo thêm sắc xanh cho không gian sống, mà còn giúp tạo ra một môi trường sinh thái lành mạnh và giảm thiểu ô nhiễm không khí. Nếu như bạn đang tìm kiếm nơi bán cây bóng mát tại TPHCM nhanh chóng, mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây để nhận câu trả lời nhé!

 

bán cây bóng mát tại TPHCM

 

 

Bán cây bóng mát tại TPHCM

 

          Cây bóng mát là cây có thân gỗ, to, tán lá rộng và dày tạo bóng râm, ngăn cản ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp xuống. Ngoài ra, cây bóng mát tạo cảnh quan đẹp, mát, giải trí cho con người, là nơi trú ẩn của nhiều loài sinh vật như chim chóc, sóc…Có thể dựa vào các yếu tố như sở thích, diện tích sân/ khuôn viên, nơi trồng… để chọn loại cây phù hợp.

 

          Nếu như bạn đang tìm kiếm nơi bán cây bóng mát tại TPHCM, hãy đến ngay với MINH THẢO nhé! Chúc bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời mua sắm cùng chúng tôi!!!

 

 

⏩⏩⏩ Xem thêm: Cây xanh bóng mát chất lượng đang kinh doanh tại MINH THẢO

 

Một số cây bóng mát đẹp, dễ trồng mà bạn có thể tham khảo


 

        Dưới đây, MINH THẢO xin được giới thiệu thông tin liên quan đến một số cây bóng mát đẹp, dễ trồng mà bạn có thể tham khảo, chúc bạn có được cho mình thêm nhiều kiến thức bổ ích.

 

Chuông vàng

        

        Cây chuông vàng thích hợp trồng trong các khu dân cư hoặc công trình, sân vườn biệt thự nhờ tán lá rộng, ít rụng và dễ chăm sóc. Cây có hoa vàng hình chuông rất đẹp và nổi bật. Cây hợp với gia chủ mệnh kim, bổ trợ cho tiền tài, công danh và quyền lực.

 

Long não

 

         Là loại cây có tán rộng, ít rụng, hấp thụ các chất độc hại, ion kim loại nặng, giúp thanh lọc không khí. Cây thân gỗ, sần sùi và có chiều cao lên đến 20m, thường được trồng ven đường, công viên, khuôn viên trường đại học… nhằm tạo bóng mát vì cây có tán cực kỳ rộng.

 

Lộc vừng

 

       Cây có tán lá rộng, hình dáng thân đẹp tựa bon sai. Lộc vừng có khả năng sinh trưởng nhanh, dễ trồng và chăm sóc. Trong phong thủy, cây lộc vừng có tác dụng mang lại sung túc, đoàn viên, may mắn.

 

Me tây

 

        Cây thân gỗ cho bóng mát dễ trồng, thân cây chắc chắn, rễ bám tốt nên ít đổ, ngã. Ngoài ra, tán cây rộng, ít rụng lá, phát triển sum suê xanh mát. Cây ưa nắng nên thích hợp trồng trong các khuôn viên rộng và trống như khu dân cư, bệnh viện, ký túc xá…

 

Bàng Đài Loan

 

        Cây có chiều cao trung bình từ 10m – 20m, là cây thân gỗ, nhánh cây mọc chếch lên trên. Lá cây nhỏ, ít rụng, và khi rụng cũng nhanh chóng phân hủy. Cây được trồng nhiều ở khu công nghiệp, trường học, đường phố…Cây có chiều cao trung bình từ 10m – 20m, là cây thân gỗ, nhánh cây mọc chếch lên trên. Lá cây nhỏ, ít rụng, và khi rụng cũng nhanh chóng phân hủy. Cây được trồng nhiều ở khu công nghiệp, trường học, đường phố…

 

 

⏩⏩⏩ Xem thêm: Tổng hợp dịch vụ đang có tại MINH THẢO bạn có thể xem qua.

 

Giới thiệu đơn vị bán cây bóng mát tại TPHCM


 

         Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên cung cấp cây bóng mát đẹp và chất lượng tại TPHCM, hãy đến với MINH THẢO nhé! Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công cảnh quan, chúng tôi cam kết mang đến những loại cây bóng mát tuyệt đẹp, toát lên vẻ đẹp đầy thiên nhiên và môi trường xanh, giúp cho không gian sống của bạn trở nên mát mẻ và thoải mái.

 

         Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để xây dựng và phát triển hệ thống cây bóng mát tại TPHCM, giúp cho không gian sống của khách hàng ngày càng trở nên đa dạng và phong phú hơn. Sứ mệnh của MINH THẢO là trở thành đối tác tin cậy và thân thiết của khách hàng, cung cấp các loại cây bóng mát chất lượng và đưa thiên nhiên vào cuộc sống của mọi người.

 

 

MINH THẢO là nơi bạn nên lựa chọn để mua cây bóng mát bởi vì:

 

         Dịch vụ của chúng tôi là uy tín chất lượng, mang đến cho quý khách hàng giá trị cao về mỹ quan.

     ✿  Giá cả dịch vụ cạnh tranh, hỗ trợ báo giá trước.

     ✿  Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và thân thiện.

     ✿  Trang bị nhiều máy móc hiện đại và chất lượng.

     ✿  Làm việc trên nhiều địa bàn khác nhau ở khu vực miền nam.

     ✿  Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để không ngừng thay đổi dịch vụ một cách tốt nhất.

 

bán cây bóng mát tại TPHCM

 

✦♡✦ Đến ngay với đơn vị bán cây bóng mát tại TPHCM MINH THẢO nhé! Chúc bạn tìm được giải pháp cho nhu cầu của bản thân, gia đình hoặc công ty nhé!!!


 

CÂY KIỂNG MINH THẢO

Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương

Email: phungngoctrung58050@gmail.com

Hotline: 0937.258.050

Website: caykiengminhthao.com

 


Xem thêm:

Bài viết khác