Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Chuyên thi công thảm cỏ sân vườn giá rẻ hiệu quả, chuyên nghiệp

Chuyên thi công thảm cỏ sân vườn giá rẻ hiệu quả, chuyên nghiệp

Chuyên thi công thảm cỏ sân vườn giá rẻ hiệu quả, chuyên nghiệp

Chuyên thi công thảm cỏ sân vườn giá rẻ hiệu quả, chuyên nghiệp

Chuyên thi công thảm cỏ sân vườn giá rẻ hiệu quả, chuyên nghiệp
Chuyên thi công thảm cỏ sân vườn giá rẻ hiệu quả, chuyên nghiệp

Chuyên thi công thảm cỏ sân vườn giá rẻ hiệu quả, chuyên nghiệp

Thi công thảm cỏ sân vườn giá rẻ

     Thảm cỏ ngoài việc trang trí cho không gian sống, chúng còn giúp cho mọi người có được cảm giác thư thái, dễ chịu hơn và được đắm chìm vào khung cảnh thiên nhiên giữa thành phố đầy náo nhiệt. Chính vì thế mà dịch vụ thi công thảm cỏ sân vườn giá rẻ đã trở thành là một dịch vụ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại như bây giờ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thi công thảm cỏ uy tín, chuyên nghiệp thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé. Đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy hài lòng và yên tâm tuyệt đối khi đến với đơn vị này.

 

Thi công thảm cỏ sân vườn giá rẻ

 

Thi công thảm cỏ sân vườn giá rẻ

 

     Cuộc sống càng tấp nập, nhộn nhịp và xô bồ bấy nhiêu thì người người ta càng mong muốn trở về với thiên nhiên an nhàn bấy nhiêu. Với một khuôn viên đầy những cây xanh, cùng thảm cỏ xanh mát không chỉ tạo bầu không khí trong lành dễ chịu mà còn đảm bảo cân bằng sự hoà hợp của thiên nhiên. Nếu bạn đang ấp ủ dự định tạo nên một không gian lý tưởng như vậy thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua đơn vị cung cấp dịch vụ thi công thảm cỏ sân vườn giá rẻ chuyên nghiệp nhất. Đây sẽ là nơi có thể giúp cho thảm cỏ sân vườn của bạn được đẹp, tươi tốt mà bạn không cần phải tốn công trồng, chăm sóc. Dịch vụ này chính là người bạn đồng hành đắc lực cho các bạn.

 

 

Lưu ý khi trồng cỏ trong sân vườn


 

Sân vườn nhiều nắng hay không?

 

     Ánh nắng đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển và vẻ đẹp của thảm cỏ sân vườn. Xác định sân vườn nhiều nắng hay không để lựa chọn loại cỏ thích hợp cho sân vườn. Nếu khu vực định trồng cỏ thiếu nắng thì không nên trồng cỏ nhung nhật, cỏ lông heo, mà nên trồng cỏ lá gừng.

 

Xử lý đất mặt nơi trồng cỏ

 

     Trước khi trồng cỏ phải xử lý đất trồng, cách tốt nhất là nên cào xới lớp đất mặt lên và bón phân lót tạo điều kiện sinh trưởng và phát triển cho cỏ, đồng thời cỏ cũng bắt rễ tốt và dễ sống hơn. Nếu bề mặt khu đất trồng chưa đúng với “dáng dấp” của bản thiết kế về độ cao, độ bằng phẳng thì bạn nên tạo độ phẳng, gồ, cao thấp cho đất trước.

 

Chọn đúng loại cỏ

 

     Chọn đúng loại cỏ dựa trên rất nhiều yếu tố khác nhau.

 

     - Khí hậu, thời tiết: phụ thuộc vào khí hậu của vùng miền mà lựa chọn loại cỏ thích hợp. Đa số các loại cỏ thích nghi khí hậu khá tốt, tuy nhiên nhiều loại cỏ “kén” khí hậu, chỉ phát triển được ở nơi có khí hậu phù hợp.

 

     - Vị trí trồng cỏ: khu vực bên hông nhà thường sử dụng làm lối đi dạo, ở giữa lát đá, hai bên có thể trồng cỏ lông heo hoặc cỏ lá gừng sẽ rất đẹp.

 

     - Diện tích sân vườn: Đối với những biệt thự sân vườn rộng rãi, có thể tạo cả đồi cỏ, hồ nước cho khung cảnh thêm sinh động, những ngọn đồi thoải thường được phủ những loại cỏ mịn màng như cỏ nhung, cỏ lông heo trải dài đến tận bờ hồ, và kết thúc với một mảng lớn cỏ đậu phộng, hoặc cỏ xuyến chi.

 

     - Phong cách sân vườn: lựa chọn cỏ trồng theo phong cách sân vườn sẽ làm nổi bật vẻ đẹp sân vườn, khiến tổng thể sân vườn là một khối thống nhất đẹp mắt. Ngược lại, nếu chọn loại cỏ không phù hợp có thể phá vỡ phong cách, vẻ đẹp của sân vườn.  Ví dụ với sân nhà hiện đại có thể sử dụng gạch lát kết hợp với cỏ nhung Nhật hoặc cỏ lông heo.

 

Chăm sóc thảm cỏ

 

     Bất kể loại cây nào, phải chăm sóc mới có được vẻ đẹp mong muốn. Dù cỏ là loại dễ trồng, dễ phát triển nhưng vẫn cần tới bàn tay chăm chút của con người. Bạn hãy thường xuyên cắt tỉa thảm cỏ, loại bỏ những cây già, héo và trồng thêm cỏ mới khi cần.

 

 

Tìm hiểu về đơn vị chuyên thi công thảm cỏ sân vườn chất lượng


 

     MINH THẢO tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực cung ứng các dịch vụ thi công thảm cỏ sân vườn giá rẻ tại Bình Dương. Chúng tôi luôn sẵn sàng cho mọi khâu tổ chức và thực hiện dịch vụ thi công thảm cỏ sân vườn cho khách hàng. Từ tiếp nhận thông tin khách hàng, khảo sát thực tế, chuẩn bị gói dịch vụ phù hợp cho đến chăm sóc bảo dưỡng thảm cỏ của khách hàng. Cam kết đảm bảo đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu mà khách hàng đề ra.

 

     Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết và có trình độ chuyên môn vững vàng trong việc trồng thảm cỏ. Cùng với đó là phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi tin chắc sẽ khiến cho quý khách hàng luôn hài lòng. Tất cả mọi công đoạn về thi công thảm cỏ sân vườn đều được giám sát chỉ đạo trực tiếp từ các chuyên gia đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực. Cam kết luôn đảm bảo cho thảm cỏ sân vườn của quý khách luôn trong tình trạng tươi tốt, khoẻ mạnh. MINH THẢO luôn xứng đáng là người bạn đồng hành thân thiết của mọi người. 

 

Lợi thế khiến nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ của Minh Thảo

 

icon-dong-hungole-blog (349) Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm thi công thảm cỏ chuyên nghiệp, nhiệt tình.

icon-dong-hungole-blog (349) Đội ngũ nhân viên của MINH THẢO sẽ làm hết mình để giữ cho khuôn viên cây xanh của quý khách luôn đẹp nhất.

icon-dong-hungole-blog (349) Hợp đồng có hiệu lực pháp lý, luôn đề cao quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

icon-dong-hungole-blog (349) Tư vấn miễn phí 24/7.

icon-dong-hungole-blog (349) Có nguồn cung cỏ trồng chất lượng.

icon-dong-hungole-blog (349) Sự chuyên nghiệp cũng như tinh thần trách nhiệm đã khiến tất cả các khách hàng khó tính nhất cũng đã chấp nhận với một cách hài lòng nhất.

 

 

    icon-dong-hungole-blog (467) Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn, báo giá thi công thảm cỏ sân vườn giá rẻ tại MINH THẢO. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng chu đáo và tận tâm nhất.


 

CÂY KIỂNG MINH THẢO

Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương

Hotline: 0937.258.050

Email: phungngoctrung58050@gmail.com

Website: caykiengminhthao.com

 


Nội dung liên quan:

 

Bài viết khác