Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Mách bạn một địa chỉ chuyên thi công thảm cỏ Bình Dương uy tín

Mách bạn một địa chỉ chuyên thi công thảm cỏ Bình Dương uy tín

Mách bạn một địa chỉ chuyên thi công thảm cỏ Bình Dương uy tín

Mách bạn một địa chỉ chuyên thi công thảm cỏ Bình Dương uy tín

Mách bạn một địa chỉ chuyên thi công thảm cỏ Bình Dương uy tín
Mách bạn một địa chỉ chuyên thi công thảm cỏ Bình Dương uy tín

Mách bạn một địa chỉ chuyên thi công thảm cỏ Bình Dương uy tín

Thi công thảm cỏ Bình Dương

     Bạn đang muốn biến ngôi nhà của mình thành một không gian thư giãn, sống ảo đầy sang chảnh và đẳng cấp như những khu resort nghỉ dưỡng? Bạn là chủ đầu tư đang tìm kiếm một giải pháp phủ xanh cho công trình bệnh viện, trường học, biệt thự, các khu chung cư cao cấp, đường phố...? Vậy thì đừng chần chừ mà đến với MINH THẢO. Chúng tôi chính là địa chỉ đáng tin cậy và chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thi công thảm cỏ Bình Dương. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm cùng với đội ngũ công nhân viên có chuyên môn tốt. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những thảm cỏ xanh tươi, đẹp với mức giá tốt nhất.

 

 Thi công thảm cỏ Bình Dương

 

Thi công thảm cỏ Bình Dương

 

     Thi công thảm cỏ Bình Dương không chỉ có tác dụng làm đẹp cho các công trình, dự án. Những thảm cỏ xanh tốt còn giúp cải thiện sức khỏe một cách tuyệt vời, giúp cho tâm trạng của mọi người luôn vui vẻ, hòa mình với thiên nhiên.

 

     Xã hội phát triển mạnh kéo theo đó là mức sống của con người càng nâng cao. Giá trị tinh thần càng được đề cao như thức âm nhạc, ngắm cảnh thiên nhiên… Đặc biệt để khỏi mất công và mất thời gian, nhiều gia đình tự thiết kế sân vườn ngay nhà mình để có thể thưởng thức cảnh vật thiên nhiên. Màu xanh của cây cối kết hợp với việc trồng cỏ làm nền xanh mát mảnh sân vườn sẽ giúp bạn giảm bớt những căng thẳng trong cuộc sống cũng như thêm điều thi vị cho cuộc sống. Với hành trình lan tỏa lối sống xanh đến tất cả mọi người, MINH THẢO mang đến dịch vụ trồng cỏ sân vườn chuyên nghiệp – uy tín – giá tốt. Hãy để chúng tôi lan tỏa điều đó đến không gian sống của bạn ngay hôm nay.

 

icon-dong-hungole-blog (202) icon-dong-hungole-blog (202) icon-dong-hungole-blog (202) CLICK NGAY: Tổng hợp cây xanh - hoa kiểng đẹp giá tốt tại CÂY KIỂNG MINH THẢO  

 

Tác dụng của thi công trồng cỏ sân vườn


 

     - Tạo dựng không gian xanh lành mạnh với nền cỏ xanh mượt

     - Trang trí sân vườn bắt mắt, sinh động hơn. Đáng kể đến là sự kết hợp của những lối đi bộ quanh sân vườn xen kẽ mảng cỏ xanh. Khi di chuyển sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái , như đang lạc vào xứ sở thiên nhiên.

     - Ngoài ra, trồng cỏ trong sân vườn còn xây dựng lên không gian sinh hoạt gia đình lành mạnh vào những ngày cuối tuần. Một buổi picnic nhỏ hoặc một buổi nướng BBQ trên mảng cỏ xanh sẽ làm cho không khí trở nên nhẹ nhàng, mọi người thư giãn hơn.

 

Làm thế nào để trồng cỏ đẹp và xanh tốt?

 

     Bước 1: Để trồng cỏ, đầu tiên chúng ta cần cải tạo lớp đất mặt, làm tơi xốp đất bằng cách cuốc và cào các lớp cỏ dại, cỏ vụn khác đi. Bón phân NPK và phân tro trên bề mặt.

 

     Bước 2: Dùng thảm cỏ trải theo địa hình của khu vực trồng, cây cỏ với mật độ khoảng 3-4cm trải đều trên bề mặt thảm cỏ để đạt được thẩm mỹ cao nhất.

 

     Bước 3: Để cho rễ dính vào đất, cần dẫm hoặc dùng đầm gỗ đầm lên khóm cỏ. Tưới nước để cung cấp nước và làm cỏ bám chặt vào đất hơn.

 

     Bước 4: Để giữ ẩm co cỏ vừa trồng cần rải thêm tro, trấu và xơ dừa với khối lượng 1 bao trên khu vực khoảng 5m2.

 

     Bước 5: Trong vòng 1 tuần sau khi trồng cỏ cần được tưới nước ít nhất mỗi ngày 2 lần. Chú ý tưới nước vào buổi trưa để cung cấp độ ẩm cho thảm cỏ tránh tình trạng cỏ cháy. Với tình trạng cỏ cháy thì không thể khắc phục được chỉ có cách trồng mới.

 

     Sau tuần đầu tiên cần bón thêm phân Urê để rễ cỏ phát triển tốt. Rễ cỏ lúc này đã khá ổn định do vậy việc bón phân lúc này là rất cần thiết để cỏ lấy dinh dưỡng phát triển ban đầu.

 

     Sau hơn 20 ngày cần làm cỏ dại, cỏ vụn và cắt lại cỏ đã trồng để thảm cỏ có thẩm mỹ đẹp nhất.

 

Các hạng mục công việc của dịch vụ thi công thảm cỏ 


 

Khảo sát mặt bằng và lấy ý kiến khách hàng

 

     Đây là bước quan trọng trong quá trình thực hiện. Khảo sát mặt bằng là xem xét chính xác về diện tích, hiện trạng thực tế của nền đất, ánh sáng, độ dốc cùng hệ thống thoát nước tự nhiên. Đây là bước quyết định việc trồng loại cỏ nào, mật độ trồng ra sao và có bảng báo giá chính xác đến quý khách hàng,...

 

Tư vấn 

 

     Sau khi khảo sát mặt bằng, nhân viên của MINH THẢO với kinh nghiệm của mình sẽ tự vấn khách hàng các vấn đề liên quan cũng như chọn loại cỏ thích hợp để thực hiện. Ngoài ra còn tư vấn về vấn đề thoát nước, các biện pháp tưới tiêu cụ thể.

 

Lắp đặt hệ thống tưới (nếu có)

 

     Nếu khách hàng có nhu cầu lắp hệ thống tưới tự động, bán tự động chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt và hướng dẫn vận hành.

 

Xử lý nền đất

 

     Nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành dọn sạch cỏ dại, cây có hại hoặc các loại cây không sử dụng để làm thông thoáng mặt bằng trồng cỏ. Với mỗi loại đất có đặc tính khác nhau nên tùy thuộc vào đó mà có biện pháp cụ thể.

 

     Cung cấp cỏ giống, nhân công để trồng cỏ. Tùy thuộc yêu cầu và diện tích mà sử dụng cỏ miếng hay cỏ thảm.

 

Bảo hành

 

     Sau khi trồng cỏ và trong quá trình bảo hành, nhân viên của chúng tôi sẽ tưới nước, bón phân và cắt dọn theo lịch trình hợp đồng đã ký.

 

icon-dong-hungole-blog (202)icon-dong-hungole-blog (202)icon-dong-hungole-blog (202) XEM NGAY: Các giống cây công trình chất lượng giá tốt 

 

Tìm hiểu về dịch vụ thi công thảm cỏ Bình Dương của Minh Thảo


 

     Hệ thống thảm cỏ xanh trong đô thị, các khu dân cư có vai trò rất trong trọng về sinh thái lẫn mỹ quan. Giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo thêm sức hút và bản sắc riêng cho các đô thị. Chính vì vậy, việc tìm một đơn vị thi công thảm cỏ Bình Dương chuyên nghiệp, chất lượng với giá cả hợp lý là điều mà các chủ đầu tư luôn mong muốn.

 

     MINH THẢO là một trong những đơn vị chuyên dịch vụ thi công thảm cỏ Bình Dương uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Điều này đã được khẳng định qua hàng chục, hàng trăm dự án, công trình lớn nhỏ mà chúng tôi đã thực hiện. Đã hoạt động được nhiều năm trong lĩnh vực này, chúng tôi cũng đã tích lũy đủ kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn để có thể đảm bảo được mọi dự án thực hiện đạt độ hoàn thiện 100%. Tạo nên những thảm cỏ xanh tươi tốt và có khả năng thoát nước tốt.

 

     Đi kèm với một dịch vụ thi công thảm cỏ chuyên nghiệp thì mức giá cũng phải chăng và hợp lý mới có thể đem lại sự hài hòa với chi phí khách hàng bỏ ra và công sức của chúng tôi. MINH THẢO hiện nay đang là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thi công thảm cỏ phải chăng, giá tốt tại khu vực Bình Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chúng tôi tự tin với khả năng và kinh nghiệm được tích góp của mình và chúng tôi sẽ đem đến một kết quả hoàn toàn xứng đáng với chi phí và sự tin tưởng của quý khách hàng

 

Vì sao nên chọn dịch vụ thi công thảm cỏ tại Minh Thảo?

 

icon-dong-hungole-blog (340) Là nơi cung cấp dịch vụ thi công thảm cỏ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG hàng đầu

icon-dong-hungole-blog (340) Trang bị nhiều máy móc hiện đại và chất lượng nhất

icon-dong-hungole-blog (340) Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm.

icon-dong-hungole-blog (340) Mức giá cực kỳ cạnh tranh.

 

Dịch vụ thi công thảm của Minh Thảo và 5 tiện ích

 

icon-dong-hungole-blog (279) Dịch vụ trồng cỏ sẽ tư vấn tận tình các loài cỏ thích hợp mỗi sân vườn.

icon-dong-hungole-blog (279) Chúng tôi thi công nhanh gọn, đảm bảo an toàn lao động vệ sinh môi trường.

icon-dong-hungole-blog (279) Về chi phí giá cả chúng tôi luôn cạnh tranh thi trường Bình Dương để mang đến giá rẻ cho khách hàng.

icon-dong-hungole-blog (279) Về bảo hành dịch vụ thi công thảm cỏ sẽ bảo hành đầy đủ khi thi công xong, đảm bảo có sống tốt 100%.

icon-dong-hungole-blog (279) Khi các bạn cần dịch vụ trồng cỏ hãy gọi cho chúng tôi chúng tôi sẽ có nhân viên xuống tận hiện trường ghi nhận thông tin khác.

 

 

    icon-dong-hungole-blog (467) Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với MINH THẢO để trải nghiệm một dịch vụ thi công thảm cỏ Bình Dương tốt nhất hiện nay.


 

CÂY KIỂNG MINH THẢO

Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương

Hotline: 0937.258.050

Email: phungngoctrung58050@gmail.com

Website: caykiengminhthao.com

 


Nội dung liên quan:

Bài viết khác