Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương. phungngoctrung58050@gmail.com

Xin vui lòng gọi:

0937.258.050

Dịch vụ cây cảnh nổi bật

hỗ trợ trực tuyến 24/7

Chủ cơ sở

0937.258.050

Email:phungngoctrung58050@gmail.com

Dịch vụ chăm sóc sân vườn thảm cỏ uy tín, chất lượng, giá tốt

Dịch vụ chăm sóc sân vườn thảm cỏ uy tín, chất lượng, giá tốt

Dịch vụ chăm sóc sân vườn thảm cỏ uy tín, chất lượng, giá tốt

Dịch vụ chăm sóc sân vườn thảm cỏ uy tín, chất lượng, giá tốt

Dịch vụ chăm sóc sân vườn thảm cỏ uy tín, chất lượng, giá tốt
Dịch vụ chăm sóc sân vườn thảm cỏ uy tín, chất lượng, giá tốt

Dịch vụ chăm sóc sân vườn thảm cỏ uy tín, chất lượng, giá tốt

Chăm sóc sân vườn thảm cỏ

     Thảm cỏ tại các sân vườn hay tại các công trình, dự án xây dựng là một phần không thể thiếu trong việc thiết kế cảnh quan hiện đại. Tuy nhiên để sở hữu một thảm cỏ công trình xanh mướt là một việc không dễ dàng, tùy thuộc vào mỗi loại cỏ mà có cách trồng và chăm sóc riêng. Đặc biệt nêu diện tích thảm cỏ quá lớn thì mọi người khó lòng chăm sóc chúng một cách tốt nhất. Vậy nên các dịch vụ chăm sóc sân vườn thảm cỏ chính hãng cánh tay đắc lực cho mọi người. Các dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín sẽ có đủ kinh nghiệm, đủ chuyên môn và đủ nhân lực để có thể chăm sóc thảm cỏ đúng chuẩn.

 

Chăm sóc sân vườn thảm cỏ

 

Chăm sóc sân vườn thảm cỏ

 

     Một bãi cỏ xinh đẹp, tươi tốt là một trong những không gian xanh mong muốn nhất trong các khu vườn trên toàn thế giới. Một bãi cỏ sẽ là niềm tự hào và niềm vui của nhiều người. Vậy nên, thảm cỏ cần có sự chăm sóc một cách kỹ lưỡng. Chính nhu cầu này mà hàng loạt các dịch vụ chăm sóc sân vườn thảm cỏ ra đời. Tại Bình Dương, MINH THẢO chính là địa chỉ chuyên nghiệp và đáng tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc thảm cỏ. Nếu bạn đang đau đầu để tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc thảm cỏ chuyên nghiệp, uy tín thì đừng chần chừ mà đến với chúng tôi nhé. MINH THẢO cam kết sẽ không để cho quý khách hàng phải thất vọng khi đến với chúng tôi.

 

 

Bí quyết chăm sóc cỏ sân vườn luôn tươi tốt


 

     Hiện nay, có nhiều mẫu thiết kế sân vườn kết hợp cả cây xanh và thảm cỏ. Sự kết hợp này mang đến ngôi nhà bạn cảm giác xanh mát, thoải mái và thư giãn. Cây xanh bụi cỏ dù được thiết kế, đẹp đẽ công phu đến đâu mà không được chăm sóc thường xuyên cũng sẽ không duy trì được vẻ tươi tốt vốn có. Cùng tham khảo một số cách chăm sóc thảm cỏ sân vườn mà chúng tôi dưới thiệu dưới đây nhé.

 

1. Tưới nước cho thảm cỏ thường xuyên

 

     Để tạo độ ẩm cho đất giúp cỏ phát triển xanh tốt, bạn cần tưới nước thường xuyên. Nước có thể được tưới 1 - 2 lần/ ngày. Do tưới nước thường xuyên nên bạn cần khai thông cống rãnh để tránh tình trạng nước làm úng cỏ.

 

2. Quét dọn và vệ sinh cỏ sân vườn thường xuyên

 

     Mặt thảm cỏ có nhiều bụi bẩn, lá vàng hay rác. Vì vậy bạn có thể dùng chổi nan mềm để quét dọn, vệ sinh bề mặt giúp thảm cỏ sân vườn luôn sạch sẽ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng nước để rửa trôi bụi bẩn trên về mặt. Giúp thảm cỏ sân vườn nhà bạn luôn giữ được màu xanh tươi tốt.

 

     Bạn cũng có thể thuê nhân viên vệ sinh cỏ ở một số công ty dịch vụ trang trí và chăm sóc sân vườn. Họ sẽ có những thiết bị chuyên dụng để vệ sinh cây cỏ trong sân vườn của bạn.

 

3. Bón phân thảm cỏ sân vườn định kỳ

 

     Bón phân giúp cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho thảm cỏ. Vào tháng đầu tiên, bạn cần quan tâm các mốc thời gian sau:

 

icon-dong-hungole-blog (466) 5 ngày đầu tiên sau khi trồng, bón khoảng 2kg DAP/100m2

icon-dong-hungole-blog (466) 10 ngày sau đó bón thêm 3kg DAP/100m2

icon-dong-hungole-blog (466) 15 ngày tiếp theo bón 2kg NPK 16-16-8 và 1kg bánh dầu/100m2

 

     Sau tháng đầu tiên, mỗi tháng bạn chỉ cần bón cỏ 1 lần. Mỗi lần hãy sử dụng 2kg DAP/100m2. Nếu có có màu xanh quá đậm thì bón phân NPK 16-16-8 thay phân DAP. Nếu cỏ chưa có độ mướt, bạn hãy bón thêm 1kg bánh dầu/100m2. 

 

     Vài năm sau bạn có thể tùy chỉnh lượng phân bón hữu cơ và vi sinh nhiều ít tùy vào thực tế thảm cỏ.

 

4. Nhổ cỏ dại trong thảm cỏ

 

     Sẽ có rất nhiều loại cỏ dại khác mọc lên. Vì vậy, bạn cần làm sạch cỏ dại. Nhổ sạch mỗi tháng 1 lần để cỏ dại không xâm lấn, gây mất thẩm mỹ và kìm hãm sự phát triển của cỏ trồng.

 

5. Cắt tỉa cỏ sân vườn định kỳ

 

     Bên cạnh đó, trung bình từ 25 - 35 ngày cắt cỏ 1 lần. Điều này giúp cho thảm cỏ đều nhau và đồng nhất hơn. Mỗi lần cắt chừa lại khoảng 1 - 1,5 cm để giữ thảm cỏ luôn đẹp. Sau khi cắt, cỏ lá non đâm ra nhiều hơn mang tới màu xanh non tươi mới cho thảm cỏ.

 

6. Không đè vật nặng lên thảm cỏ

 

     Có nhiều chủ sân vườn yêu cầu thiết kế chỗ để xe ngay trong vườn cỏ. Điều này khiến cho cỏ chịu sức nặng thường xuyên. Dẫn đến cỏ sẽ bị hư hại, làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên trong sân vườn.

 

7. Một số sâu bệnh thường gặp trên cỏ sân vườn

 

     Các bãi cỏ, thảm cỏ rất dễ bị sâu bệnh tấn công. Lý do có thể là vì sự thay đổi không khí, độ pH của đất không chuẩn, hệ thống thoát nước kém, thiếu hoặc thừa nhiều dưỡng chất,... Điều kiện thời tiết thuận lợi sẽ khiến một số loại cỏ dễ dàng bị sâu bệnh tấn công hơn. Những bệnh thường xuyên gặp trên cỏ là: rầy, sâu ăn lá, sâu đất trùng trắng,... 

 

 

Dịch vụ chăm sóc sân vườn thảm cỏ tại Minh Thảo


 

     Hiện nay, hầu hết các công trình xây dựng đều đã rất chú trọng về cảnh quan cây xanh. Trong đó, cỏ được dùng để tạo không gian xanh như một "nguyên liệu" không thể thiếu. Với các công trình khu chung cư thường sử dụng cỏ nhung, cỏ kiểng, cỏ lá gừng… Các công trình khu công nghiệp thường trồng cỏ nhung hoặc cỏ lạc... Các loại cỏ này đều có tính thẩm mỹ cao, dễ thích nghi với điều kiện thời tiết nhiệt đới của nước ta. Tuy nhiên để có sự chăm sóc đúng chuẩn nhất thì chỉ có người có kinh nghiệm, có kiến thức mới thực hiện được.

 

     Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, thi công, chăm sóc cây xanh cho rất nhiều công trình trên khắp tỉnh Bình Dương. MINH THẢO chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách dịch vụ chăm sóc sân vườn thảm cỏ chuyên nghiệp cho nhà biệt thự, sân vườn, khu công nghiệp, hộ gia đình, công viên, đô thị, trường học, bệnh viện...

 

     Đội ngũ nhân lực của MINH THẢO được đào tạo bài bản và có đam mê mãnh liệt với vẻ đẹp thiên nhiên. Chúng tôi cũng luôn thấu hiểu được vai trò của mảng xanh trong cuộc sống hàng ngày. Cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng với các dịch vụ trọn gói: cắt cỏ, thu gom cỏ, vận chuyển và xử lý cỏ, cắt cỏ công trình tiểu cảnh, chăm sóc cỏ, trồng cỏ mới, cắt cỏ định kỳ hàng tháng, tưới nước, bón phân... Mọi nhu cầu về chăm sóc sân vườn thảm cỏ của khách hàng đều được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất.

 

Những lý do bạn nên chọn Minh Thảo

 

icon-dong-hungole-blog (212) Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, có trách nhiệm cao trong công việc, nhiệt tình.

icon-dong-hungole-blog (212) Hệ thống trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ công việc đầy đủ, đồng bộ.

icon-dong-hungole-blog (212) Quy trình làm việc khoa học, chi tiết, bài bản.

icon-dong-hungole-blog (212) Chất lượng dịch vụ tốt nhất

icon-dong-hungole-blog (212) Giá thành hợp lý, phải chăng với túi tiền của khách hàng,...

 

 

    icon-dong-hungole-blog (467) Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận báo giá chăm sóc sân vườn thảm có thì quý khách vui lòng liên hệ với MINH THẢO theo thông tin dưới đây:


 

CÂY KIỂNG MINH THẢO

Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P.Tân Định, TX.Bến Cát, T.Bình Dương

Hotline: 0937.258.050

Email: phungngoctrung58050@gmail.com

Website: caykiengminhthao.com

 


Nội dung liên quan:

 

Bài viết khác